A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sếp Công ty Cao su Đắk Lắk bị cách tất cả chức vụ trong Đảng vì chuyên quyền, độc đoán

14:16 | 20/03/2018

Ông Huỳnh Văn Khiết, nguyên Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Cao su Đắk Lắk bị cách tất cả các chức vụ trong Đảng...

...  do vi phạm điều lệ tổ chức và hoạt động của Công ty; độc đoán, chuyên quyền, vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành và các quy định trong đầu tư, xây dựng, tài chính.

Ngày 19/3, Cổng thông tin điện tử của Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã phát đi Quyết định thi hành kỷ luật của Tỉnh ủy Đắk Lắk bằng hình thức khiển trách đối với Đảng ủy Công ty TNHH một thành viên Cao su Đắk Lắk.

Theo đó, Đảng ủy Công ty TNHH một thành viên Cao su Đắk Lắk khóa X (nhiệm kỳ 2010 - 2015) đã vi phạm Quy chế làm việc; buông lỏng lãnh đạo, không kiểm tra, giám sát để Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty tự ý quyết định cho Công ty TNHH Huỳnh Phước đầu tư xây dựng thêm một số công trình tại Trung tâm Du lịch Văn hóa - Sinh thái Bản Đôn khi không xin phép UBND tỉnh và không đúng các quy định của Luật Xây dựng; để Công ty góp vốn vào Công ty cổ phần Thương mại và Du lịch Bản Đôn và góp thêm vốn vào Công ty cổ phần Chỉ thun Đắk Lắk không đúng quy định của Bộ Tài chính.

Ngoài ra, Tỉnh ủy Đắk Lắk cũng đã quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cách tất cả các chức vụ trong Đảng khóa IX (nhiệm kỳ 2005 - 2010) và khóa X (nhiệm kỳ 2010 - 2015) đối với ông Huỳnh Văn Khiết, đảng viên Chi bộ Tổ dân phố 10, Đảng bộ phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột; nguyên Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Cao su Đắk Lắk. 

Theo đó, với cương vị Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Cao su Đắk Lắk (giai đoạn 2008 - 2010); Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Cao su Đắk Lắk (giai đoạn 2010 - 2012), ông Huỳnh Văn Khiết đã vi phạm Quy chế làm việc của Đảng ủy Công ty khóa IX (nhiệm kỳ 2005 - 2010), khóa X (nhiệm kỳ 2010 - 2015).

Quyết định cũng chỉ rõ, ông Huỳnh Văn Khiết đã vi phạm điều lệ tổ chức và hoạt động của Công ty; độc đoán, chuyên quyền, vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành và các quy định trong đầu tư, xây dựng, tài chính.

“Vi phạm của ông Huỳnh Văn Khiết là nghiêm trọng, gây thiệt hại vốn của Nhà nước, có biểu hiện vụ lợi, làm giảm uy tín của tổ chức đảng và bản thân”, Quyết định nêu rõ.

PV

    Nguồn:daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ