A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Agribank Bắc Đăk Lăk Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

07:51 | 23/03/2018

Chiều 22-3, Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Bắc Đăk Lăk (Agribank Bắc Đăk Lăk) đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập (26-3-1988 – 26-3-2018) và Hội nghị tri ân khách hàng.

Tham dự có Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Y Đec H'Đơk; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Vĩnh Cảnh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương và đông đảo cán bộ, nhân viên, người lao động Agribank Bắc Đăk Lăk qua các thời kỳ và hơn 100 khách hàng truyền thống của đơn vị.
 
Các đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm
 
Thực hiện đường lối đổi mới do Đại hội Đảng VI khởi xướng năm 1986 với chủ trương đối mới nền kinh tế, trong đó đổi mới hệ thống ngân hàng là khâu then chốt, ngày 26-3-1988, Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) đã ban hành Nghị định 53/HĐBT thành lập các ngân hàng chuyên doanh, trong đó có Ngân hàng Phát triển Nông nghiệp Việt Nam - tiền thân của Agribank ngày nay. Cũng từ ngày đó, Agribank đã có mặt và thực hiện sứ mệnh cung cấp vốn cho phát triển nông nghiệp – nông thôn – nông dân tại Đắk Lắk. 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh trao Bằng khen của UBND tỉnh tặng tập thể Agribank Bắc Đăk Lăk
 
Trong 30 năm qua, Agribank trên địa bàn Đắk Lắk đã trải qua 4 giai đoạn phát triển chính: Giai đoạn 1988 – 2003: được thành lập và hoạt động với tên gọi chung là Agribank Chi nhánh Đắk Lắk, từng bước chuyển đổi thành ngân hàng thương mại kinh doanh đa năng và có uy tín tên địa bàn. 
 
Giai đoạn 2004-2008: tỉnh Đắk Lắk được tách thành hai tỉnh mới là Đắk Lắk và Đắk Nông, Agribank trên địa bàn tỉnh cũng được tách thành Agribank Chi nhánh Đắk Lắk và Agribank Chi nhánh Đắk Nông, hoạt động của Agribank tại Đắk Lắk cũng có bước phát triển vượt bậc cả về mạng lưới, nguồn vốn huy động và dư nợ. 
 
Agribank Bắc Đăk Lăk trao quyết định thực hiện chương trình an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh
 
Giai đoạn 2009-2016: mạng lưới Agribank tại Đắk Lắk được tách thành hai chi nhánh cấp I là Agribank Chi nhánh Đắk Lắk và Agribank Chi nhánh Buôn Hồ. Giai đoạn 2017 đến nay, mạng lưới Agribank tiếp tục được điều chỉnh thành hai chi nhánh cấp I là Agribank Chi nhánh Đắk Lắk và Agribank Chi nhánh Bắc Đăk Lăk. Trong đó, Agribank Bắc Đăk Lăk có 23 điểm giao dịch, với tổng số lao động gồm 437 người và địa bàn hoạt động gồm TP. Buôn Ma Thuột, các huyện Ea Súp, Cư M’gar, Krông Năng, Krông Búk, Ea H’leo. 
 
Hiện Agribank Bắc Đăk Lăk có hơn 100 nghìn khách hàng tiền gửi và 35 nghìn khách hàng tiền vay. Đến hết năm 2017, tổng vốn huy động của đơn vị đạt 4.609 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng bình quân đạt 24%/năm; đầu tư tín dụng đạt 7.231 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng bình quân 15%/năm; doanh thu dịch vụ đạt trên 33,3 tỷ đồng; chất lượng tín dụng được bảo đảm. Bên cạnh hiệu quả kinh doanh, Agribank Bắc Đăk Lăk đã làm tốt công tác an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng. Trong năm 2018, Agribank Bắc Đăk Lăk phấn đấu tăng trưởng huy động vốn trên 20%; dư nợ tăng 20%; doanh thu dịch vụ tăng 25%; nợ xấu dưới 2%.
 
Tập thể và cá nhân Giám đốc Agribank Bắc Đăk Lăk Nguyễn Ngọc Tuấn (bên phải) nhận Giấy khen của Hội Chữ Thập đỏ tỉnh
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh đã biểu dương những kết quả và thành tích của Agribank Bắc Đăk Lăk đạt được trong 30 năm qua. Đồng thời mong muốn Agribank Bắc Đăk Lăk tiếp tục giữ vai trò chủ đạo, chủ lực trên thị trường tài chính nông thôn và tiếp tục thực hiện tốt công tác an sinh xã hội,  góp phấn thúc đẩy tăng trưởng kinh tế - xã hội của địa phương.
 
Nhân dịp này, tập thể Agribank Bắc Đăk Lăk đã được được UBND tỉnh tặng Bằng khen vì đã có thành tích trong công tác, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Hội Chữ Thập đỏ tỉnh tặng Giấy khen cho tập thể và cá nhân Giám đốc Agribank Bắc Đăk Lăk đã có thành tích xuất sắc trong phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam", giai đoạn 2009-2018. Agribank Bắc Đăk Lăk cũng trao quyết định trao tặng 1,4 tỷ đồng thực hiện chương trình an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.
 
Giang Nam

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ