A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ VIII, năm 2017-2018

16:26 | 27/03/2018

Sáng 27-3, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ VIII, năm 2017- 2018.

Về dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà; ông Phạm Văn Tuấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao; lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các sở, ngành liên quan.

Các đơn vị diễu hành qua lễ đài.

Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ VIII, năm 2017-2018 có sự tham dự của 750 vận động viên đến từ 15 huyện, thị xã, thành phố và các ngành: Giáo dục và Đào tạo, Công an, Quân đội. Các vận động viên tranh tài ở 6 môn: Điền kinh, bắn nỏ, bóng đá futsal nam, đẩy gậy, kéo co, vovinam.

Để chuẩn bị cho Đại hội lần này, 100% xã, phường, thị trấn đã tổ chức đại hội cơ sở và cấp huyện, thị xã, thành phố. Qua đó tuyển chọn vận động viên, thành lập các đội tuyển để tham gia thi đấu cấp tỉnh, vì vậy chất lượng chuyên môn ở đại hội được kỳ vọng sẽ nâng cao.

Ông Phạm Văn Tuấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao chúc mừng, động viên các đoàn về dự đại hội.

Trước đó, trong khuôn khổ đại hội, từ tháng 9 đến tháng 12-2017, tại một số địa phương đã diễn ra các môn thi đấu: Võ cổ truyền, karatedo; Taekwondo, bóng đá nam 11 người, cầu lông, bóng bàn, billiards, bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ.

Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Đắk Lắk lần thứ VIII năm 2017 - 2018 là ngày hội biểu dương sức khỏe của nhân dân các dân tộc trong tỉnh, là dịp để  đánh giá phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong quần chúng nhân dân, lực lượng vũ trang, cán bộ, công nhân, viên chức và công tác giáo dục thể chất trong nhà trường.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà thắp ngọn đuốc đại hội.

Thông qua đại hội sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc bổ sung cho đội tuyển các môn thể thao thành tích cao của tỉnh chuẩn bị tham gia thi đấu tại Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ VIII năm 2018.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho các huyện: Krông Pắc, Krông Bông, Ea Kar, Krông Năng và thị xã Buôn Hồ vì đã có thành tích tổ chức tốt Đại hội Thể dục thể thao cấp tỉnh lần thứ VIII, năm 2017-2018.

Các tập thể nhận Bằng khen của UBND tỉnh.

Đại hội sẽ diễn ra đến hết ngày 31-3.

Đăng Triều

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ