A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tọa đàm doanh nghiệp đồng hành với nông dân

09:39 | 29/03/2018

Sáng 28-3, Trung tâm Khuyến nông tỉnh tổ chức buổi Tọa đàm doanh nghiệp đồng hành với nông dân.

Tham dự có gần 50 đại biểu là cán bộ khuyến nông 15 huyện, thị, thành phố và đại diện 20 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh giống cây trồng, vật nuôi, vật tư nông nghiệp… trên địa bàn tỉnh.

Đại diện doanh nghiệp trình bày ý kiến tại buổi Tọa đàm

Trong buổi tọa đàm, các đại biểu đã được nắm bắt tình hình sản xuất nông nghiệp trên địa bàn tỉnh và nhu cầu kết nối liên kết bốn nhà hiện nay. Các doanh nghiệp cũng giới thiệu một số thiết bị, phương pháp, mô hình mới trong sản xuất nông nghiệp tại Đắk Lắk như nuôi dế trang trại, công nghệ tưới tiết kiệm nước, sản xuất rau trong nhà màng, hầm biogas hiện đại… Qua đó, các cán bộ khuyến nông và doanh nghiệp có cơ hội kết nối, tìm hiểu để có thể giới thiệu các địa điểm, mô hình sản xuất nông nghiệp khi nông dân có nhu cầu, cũng như giúp các doanh nghiệp có thêm cơ hội tiếp cận nông dân để đưa khoa học kỹ thuật đến với bà con.

Thanh Hường

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ