A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nhân viên xe buýt đánh hành khách vì không chịu mua vé?

09:47 | 10/04/2018

Theo báo cáo của công ty, mặc dù nhân viên bán vé xe buýt đã hỏi đến 4 lần nhưng hành khách vẫn không chịu mua vé. Khi mời xuống thì khách văng tục nên nhân viên bức xúc đánh người.

Sáng 10-4, ông Nguyễn Đình Bé, Giám đốc Công ty Cổ phần vận tải ô tô Đắk Lắk, cho biết vừa ra quyết định sa thải nhân viên bán vé Nguyễn Th. H. vì hành vi hành vi xô xát với hành khách.

Bến xe buýt của Công ty Cổ phần vận tải ô tô Đắk Lắk tại Gia Nghĩa

Theo ông Bé, trước đó sáng ngày 30-3, xe buýt mang BKS: 47B-006.17 chạy tuyến huyện Đắk R’lấp (tỉnh Đắk Nông) - thị xã Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông), trên xe có khoảng 10 hành khách. Sau khi xe xuất bến, nhân viên H bắt đầu bán vé. Lúc này có 1 hành khách ngồi ở hàng ghế đầu tiên, mặc dù nhân viên bán vé hỏi khách mua vé đến 3 lần nhưng người khách này không trả lời mà chỉ ngồi bấm điện thoại. Sau khi bán xong vé cho các hành khách, nhân viên quay lại một lần nữa đề nghị hành khách này mua vé nhưng khách vẫn không chịu mua. Sau đó, tài xế dừng lại mời khách xuống xe thì vị khách chửi bới. Bức xúc, nhận viên bán vé đã đánh hành khách này.

"Anh H được ký hợp đồng thử việc từ ngày 1-3-2018, thời gian thử việc 2 tháng. Sau khi sự việc xảy ra, hành khách đã điện thoại báo về công ty. Theo giải trình của lái xe và nhân viên bán vé thì hành khách không tuân thủ các quy định đi xe buýt nên mới xảy ra vụ việc. Tuy nhiên, việc xô xát rồi hành hung hành khách là trái với các quy định của đơn vị nên Hội đồng kỷ luật đã quyết định kỷ luật bằng hình thức sa thải đối với anh H" – ông Bé cho biết thêm.

C. Nguyên

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ