A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vụ đứt cáp trò chơi: Tạm giữ giấy phép hoạt động

08:44 | 17/04/2018

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản vi phạm hành chính khu vui chơi giải trí và tạm giữ giấy phép hoạt động cho đến khi đơn vị này thực hiện đầy đủ các quy định.

Chiều 16-4, Đội kiểm tra liên ngành TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã kiểm tra khu vui chơi giải trí thanh thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk (số 3 Lê Duẩn, TP Buôn Ma Thuột), thuộc Công ty TNHH MTV Anh Hùng, sau khi xảy ra sự có đứt cáp trò chơi khiến 2 cháu nhỏ rơi trên cao xuống.

Kiểm tra máy trò chơi vũ trụ bay mini bị đứt cáp

Báo cáo với Đội kiểm tra, ông Tạ Quang Toản, Giám đốc Công TNHH MTV Anh Hùng, cho biết máy trò chơi vũ trụ bay mini đang trong thời gian sửa chữa không hoạt động. Tuy nhiên, sáng 15-4, nhân viên vận hành là một sinh viên làm tăng ca đã không nắm được thông tin nên vô ý vận hành cho hai cháu nhỏ chơi. Khi trò chơi vận hành được nửa hành trình ở độ cao khoảng 1,5 m thì xảy ra sự cố đứt cáp nên ghế trò chơi rơi tự do khiến 2 cháu bé ngồi bên trong hoảng sợ.

Tại buổi kiểm tra, Đội kiểm tra khẳng định ngày 25-1, Phòng Văn hoá và Thông tin TP Buôn Ma Thuột đã kiểm tra và yêu cầu Công ty TNHH MTV Anh Hùng dừng hoạt động đối với trò chơi vũ trụ bay mini do lỗi kỹ thuật. Tuy nhiên, đơn vị này đã không thực hiện ngay các biện pháp khắc phục để xảy ra sự cố đứt cáp nói trên. Vì vậy Đoàn kiểm tra đã thống nhất lập biên bản vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH MTV Anh Hùng, trình UBND TP ra quyết định xử phạt hành chính, đồng thời tạm giữ giấy phép kinh doanh.

Đội kiểm tra làm việc với doanh nghiệp quản lý khu vui chơi

Ngoài ra, Đội kiểm tra liên ngành yêu cầu Công ty TNHH MTV Anh Hùng dừng hoạt động đối với trò chơi đu quay lồng do máy trò chơi này đã quá hạn kiểm định. "Chúng tôi hứa trong vòng 10 ngày sẽ tiến hành sửa chữa và thực hiện kiểm định an toàn đối với các thiết bị chưa đủ điều kiện hoạt động" – ông Toản nói với đoàn kiểm tra tại buổi làm việc.

Trước đó, như Báo Người Lao Động phản ánh, sáng 15-4, 2 cháu bé được gia đình đưa đến khu vui chơi mua vé trò chơi vũ trụ bay mini. Khi 2 cháu đang chơi thì dây cáp nâng các ghế ngồi đứt khiến 2 cháu rơi từ trên cao xuống, ngất xỉu. Sau khi sơ cứu, 2 cháu được đưa tới Bệnh viện Đa khoaThiện Hạnh kiểm tra sức khỏe. Rất may hai cháu chỉ bị sốc, hoảng loạn chứ không bị chấn thương nặng.

Cao Nguyên

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ