A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đoàn thanh, kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm của tỉnh làm việc với thị xã Buôn Hồ

10:31 | 21/04/2018

Sáng 19-4, Đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành số 2 về an toàn thực phẩm (ATTP) của tỉnh đã có buổi làm việc với UBND thị xã Buôn Hồ về tình hình ATTP của địa phương trong “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2018.

Tại buổi làm việc, đại diện Ban Chỉ đạo ATTP thị xã Buôn Hồ cho biết, để thực hiện “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2018, thị xã đã triển khai đồng bộ các giải pháp bảo đảm ATTP, như ban hành các kế hoạch, quyết định liên quan đến tháng hành động; đồng thời làm tốt công tác tuyên truyền bằng cách phối hợp với Đài Truyền thanh - Truyền hình đưa tin về công tác bảo đảm ATTP 2 lần/ngày; cấp phát 13 băng rôn và 12 đĩa truyền thông về ATTP cho 12 xã, phường; theo kế hoạch, công tác kiểm tra sẽ được triển khai từ ngày 23-4 đến ngày 4-5.

Đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành của tỉnh làm việc với thị xã Buôn Hồ

Bên cạnh buổi làm việc, Đoàn đã tiến hành kiểm tra vệ sinh ATTP tại Cơ sở sản xuất nước uống đóng chai Victory và Cơ sở chế biến cà phê bột Hưng Phước.

Đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành của tỉnh kiểm tra ATTP tại Cơ sở sản xuất cà phê bột Hưng Phước

Được biết, Đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành số 2 về ATTP của tỉnh sẽ tiếp tục tiến hành kiểm tra tại các huyện M’Đrắk, Krông Bông, Krông Ana, Cư M’gar đến ngày 27-4.

Thùy Linh

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ