A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tổ chức Tập huấn cho lực lượng Kiểm lâm Vườn Quốc gia Yok Đôn

15:24 | 07/11/2013

Cục kiểm lâm- Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn phối hợp với Cục Cảnh sát quản lý hành chính- Trật tự an toàn xã hội thuộc Bộ Công an và Cơ quan Quân sự huyện Buôn Đôn thuộc Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Lắk.

Tổ chức tập huấn sử dụng vũ khí, công cụ hỗ trợ cho lực lượng Kiểm lâm Vườn Quốc gia Yok Đôn. Trong thời gian 5 ngày (từ 04- 08/11/2013), các học viên được trang bị kiến thức về các quy định của pháp luật gồm: Pháp lệnh của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ; Nghị định của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Pháp lệnh Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và các văn bản quy định có liên quan…

Tổ chức luyện tập tư thế bắn súng tiểu liên AK

Cách nhận biết cấu tạo, tính năng và tác dụng của các loại vũ khí được trang bị. Phần thực hành các học viên được luyện tập các thao tác, quy tắc, các tư thế bắn súng ngắn và súng tiểu liên. Xác định đây là một nội dung quan trọng, ngay từ đầu Ban tổ chức lớp tập huấn đã làm tốt mọi công tác chuẩn bị từ xây dựng chương trình, kế hoạch, phân công cán bộ chuẩn bị tốt nội dung bài giảng, giảng đường, bãi tập, thành lập khung quản lý chặt chẽ, nghiêm túc, đảm bảo thành phần tham gia đúng quy định, đạt kết quả tốt.

                                                                                       Viết Quỳnh

                                                                  Trường Quân sự tỉnh ĐắkLắk

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ