A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lãnh đạo tỉnh thăm các cơ sở Phật giáo nhân Đại lễ Phật đản

08:08 | 26/05/2018

Ngày 25-5, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND,Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Ủy viên Trung ương Đảng,Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các cơ sở Phật giáo nhân Đại lễ Phật đản Phật lịch 2562 – Dương lịch 2018.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường tặng lẵng hoa chúc mừng Đại lễ Phật đản tại Chùa Phổ Minh

Đoàn đã đến thăm, chúc mừng Chùa Phổ Minh (phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột) và Chùa Hoa Nghiêm (thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar).

 

Tại các nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Trần Quốc Cường đã gửi lời chúc sức khỏe đến các chư tôn đức tăng ni, phật tử lời chúc mừng tốt đẹp nhất, đón mùa Phật đản bình an, cát tường. 

Đoàn công tác đến thăm Chùa Hoa Nghiêm

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của các chức sắc, tín đồ Phật giáo đối với sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn các cơ cở Phật giáo sẽ không ngừng phát huy truyền thống tốt đẹp của Phật giáo Việt Nam, tham gia tích cực phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, chương trình an sinh xã hội, qua đó xây dựng quê hương ngày càng phát triển, giàu mạnh…

 

Quỳnh Anh

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ