A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Nông triển khai công tác phòng chống thiên tai năm 2018

07:47 | 16/06/2018

Sáng 15/6, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Đắk Nông tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT & TKCN) năm 2017, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.

Ông Trương Thanh Tùng phát biểu tại Hội nghị.

Theo đánh giá của Ban chỉ huy PCTT & TKCN tỉnh, trong năm qua, tỉnh đã quan tâm chỉ đạo, đôn đốc, điều hành công tác PCTT & TKCN nên hạn chế được thiệt hại.

Tuy nhiên, công tác này còn gặp những khó khăn như nguồn kinh phí cho hoạt động diễn tập, tuyên truyền, ứng cứu chưa đáp ứng nhu cầu; phương tiện cho PCTT & TKCN còn thiếu, công tác kiểm định an toàn hồ đập còn hạn chế nên ảnh hưởng đến hiệu quả của việc  giảm thiểu thiệt hại do thiên tai gây ra.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trương Thanh Tùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban chỉ huy PCTT & TKCN tỉnh  nhấn mạnh, năm 2018 và những năm tiếp theo, tình hình diễn biến của thời tiết được dự báo sẽ ngày càng phức tạp, có những thay đổi bất thường. Để giảm thiểu thiệt hại, nhất là về người, toàn tỉnh phải làm tốt công tác phòng, coi phòng là nhiệm vụ, mục tiêu cốt lõi.

Theo đó, để phòng hiệu quả thì phải nâng cao nhận thức của cán bộ làm công tác này từ tỉnh đến thôn, bon, buôn và người dân; các đơn vị chuyên môn nâng cao hiệu quả công tác cảnh báo, dự báo….

Nhân dịp này, ông Trương Thanh Tùng đã trao Bằng khen của Bộ  Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho ông Lê Trọng Yên, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vì có thành tích xuất sắc trong công tác PCTT năm 2017.                                       

Minh Khang

    Nguồn:daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ