A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk có 3 người có công với cách mạng tiêu biểu được biểu dương toàn quốc

17:03 | 04/07/2018

Sở LĐ-TBXH cho biết,tỉnh Đắk Lắk có 3 người có công với cách mạng tiêu biểu được biểu dương tại Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2018 được tổ chức tại thành phố Vũng Tàu(tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu)vào ngày 19-7 tới.

Các cá nhân tiêu biểu được biểu dương là: ông Nguyễn Hữu Thanh (SN 1960), ở phường Tân An (TP. Buôn Ma Thuột), thương binh tỷ lệ 21%; bà Trần Thị Thảo (SN 1959), thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar, vợ liệt sỹ, và ông Nguyễn Trường Xuân (SN 1959) ở tổ dân phố 5 (thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar), thương binh tỷ lệ 41%.

Lãnh đạo ngành Lao động- Thương binh và Xã hội thăm hỏi người có công với cách mạng ở huyện Krông Bông. (Ảnh minh họa)

Đây là Hội nghị thường niên được Bộ LĐ-TBXH phối hợp với các bộ, địa phương tổ chức nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ để tri ân những đóng góp của các gia đình thân nhân liệt sỹ, những người có công với cách mạng.

Theo thống kê của Sở LĐ-TBXH Đắk Lắk, tính đến thời điểm hiện tại toàn tỉnh có gần 50 nghìn người có công với cách mạng và thân nhân được hưởng các chính sách ưu đãi của Nhà nước. Trong đó có gần 13 nghìn người có công đang hưởng trợ cấp hằng tháng, với số tiền chi trả hơn 20 tỷ đồng/tháng… Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” được phát triển rộng khắp trong tỉnh, chỉ tính riêng giai đoạn 202-2017, toàn tỉnh đã huy động trên 43 tỷ đồng. Từ nguồn quỹ này và nguồn hỗ trợ của Trung ương đã xây mới 950 nhà Tình nghĩa, nâng cấp, sửa chữa 688 nhà bị xuống cấp, hư hỏng; trao 506 sổ tiết kiệm…

 Nguyên Hoa

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ