A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm, tặng quà gia đình chính sách tỉnh Đắk Lắk

07:44 | 13/07/2018

Chiều 12/7, trong chuyến công tác làm việc tại tỉnh Đắk Lắk, Nhân kỷ niệm Ngày Thương Binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018),...

...Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh cùng đoàn công tác và lãnh đạo MTTQ tỉnh Đắk Lắk đã tới thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm tặng quà gia đình chính sách xã Ea Đar, huyện Ea Kar, Đắk Lắk.

Gặp gỡ các gia đình chính sách, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã động viên thăm hỏi tình hình sức khỏe, kinh tế gia đình các thương bệnh binh, gia đình chính sách và mong muốn các thương bệnh binh, người có công luôn nêu cao gương sáng, chăm lo phát triển kinh tế, dạy dỗ con cháu sống đoàn kết, yêu thương; tuân thủ các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. 

Nói chuyện với Mẹ Liệt sĩ H’Năm Niê (trú tại nuôn Sưt, xã Ea Đar), Phó Chủ tịch UBTƯMTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh cảm ơn mẹ đã sinh ra những người con trung kiên cống hiến sức trẻ và tương lai cho độc lập dân tộc, đồng thời động viên mẹ giữ gìn sức khỏe sống vui với con cháu. 

Liên quan đến căn nhà Đại đoàn kết của mẹ có hiện tượng dột nước trong mùa mưa, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh yêu cầu MTTQ huyện rà soát lập danh sách đề nghị MTTQ tỉnh xem xét hỗ trợ sửa chữa lại căn nhà cho Mẹ. 

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tặng quà Mẹ Liệt sĩ H’Năm Niê.

Tại nhà bệnh binh Mông Văn Tá (trú tại buôn Tơ Sing, xã Ea Đar), ông Tá cho biết, ông sinh ra và lớn lên ở Cao Bằng, sau khi đi bộ đội vào giải phóng Tây Nguyên. Trở về quê hương, ông quyết định đưa gia đình vào Đắk Lắk lập nghiệp. 
Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cảm ơn những cống hiến hi sinh của bệnh binh Tá và động viên gia đình phát huy phẩm chất bộ đội cụ Hồ vượt lên khó khăn, làm giàu  trên quê hương mới. 

Dịp này, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh và đoàn công tác đã  động viên, thăm hỏi và gửi tặng 5 suất quà của UBTƯ MTTQ Việt Nam (mỗi suất 500 ngàn đồng cộng với quà) nhằm tri ân những cống hiến, hi sinh của các thương bệnh binh cho quê hương đất nước. 

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh và đoàn công tác thăm công trình “Bến nước” buôn Sưt, xã Ea Đar.

Trước đó, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh và đoàn công tác đã tới thăm công trình bến nước của bà con buôn Sưt do UBTƯ MTTQ Việt Nam hỗ trợ đầu tư xây dựng tặng bà con buôn làng nơi đây.  

Nguyễn Tuấn Anh

    Nguồn:daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ