A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Lắk: Đồng loạt xuất quân 3 chiến dịch tình nguyện hè năm 2018

16:46 | 20/07/2018

Sáng 20-7, Huyện Đoàn Lắk và Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện tổ chức Lễ xuất quân Chiến dịch Hoa phượng đỏ, Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng và Chiến dịch Hành quân xanh năm 2018.

Tham dự buổi lễ có hơn 60 thanh niên tình nguyện trên địa bàn toàn huyện. Đây là các chiến dịch nằm trong chuỗi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè huyện Lắk năm 2018, được tổ chức đồng loạt từ ngày 20-7 đến ngày 31-7 trên 11 xã, thị trấn trong toàn huyện.

Đoàn viên, thanh niên dâng hoa, dâng hương trước đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

Đối với Chiến dịch Hoa phượng đỏ, hơn 20 thanh niên tình nguyện là giáo viên sẽ tham gia chiến dịch tại xã Krông Nô, với các nội dung như tổ chức ôn tập hè cho thiếu nhi, hướng dẫn rửa tay bằng xà phòng, hướng dẫn múa hát tập thể, sinh hoạt cộng đồng; thăm hỏi, tặng quà cho các em thiếu nhi và gia đình có hoàn cảnh khó khăn; chiếu phim tư liệu phục vụ các em thiếu nhi và hỗ trợ ngày công lao động cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện. 

Đối với Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng, toàn thể đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện sẽ tổ chức tu sửa đường giao thông nông thôn, nạo vét kênh mương nội đồng, dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác thải; tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, sửa chữa nhà cho người có công với cách mạng, các cụ già neo đơn, các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và khởi công xây dựng công trình thanh niên sân bóng chuyền.

Đối với Chiến dịch Hành quân xanh, hơn 20 thanh niên tình nguyện là chiến sỹ Công an sẽ tham gia cải tạo đường giao thông nông thôn, nạo vét kênh mương nội đồng, tu sửa các điểm sinh hoạt vui chơi cho thanh, thiếu nhi; tổ chức thăm hỏi, tặng quà, hỗ trợ ngày công lao động cho các gia đình cựu chiến binh và gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Kết thúc buổi lễ, đoàn viên, thanh niên đã tiến hành dâng hoa, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ.

Thùy Dung

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ