A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sở Tư pháp tỉnh An Giang tặng quà tại huyện Krông Năng

09:40 | 20/08/2018

Sáng 18-8, Sở Tư pháp tỉnh An Giang và Chi đoàn Văn phòng HĐND & UBND tỉnh Đắk Lắk phối hợp tổ chức chương trình thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn buôn Dliê Ya A (xã Dliê Ya, huyện Krông Năng).

Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh An Giang Cao Thanh Sơn (ngoài cùng bên trái) cùng đại diện nhà tài trợ tặng quà các hộ nghèo buôn Dliê Ya A.

Cụ thể, đoàn đã tặng 150 suất quà gồm gạo và chăn mền cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng 3 suất quà (trị giá 500 nghìn đồng/suất) cho các gia đình chính sách và trao 1.000 cuốn vở cho các em học sinh trong buôn chuẩn bị bước vào năm học mới 2018-2019.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Sở Tư pháp tỉnh An Giang hướng đến cộng đồng, nhất là người dân vùng sâu, vùng xa, động viên tinh thần cho các em học sinh vượt qua những khó khăn, tiếp bước đến trường.

Đại diện Sở Tư pháp tỉnh An Giang và Chi đoàn Văn phòng HĐND & UBND tỉnh Đắk Lắk tặng vở  cho  học sinh buôn Dliê Ya A

Được biết, buôn Dliê Ya A có 287 hộ, hơn 3.600 nhân khẩu, với 9 dân tộc anh em cùng sinh sống, cuộc sống của bà con còn nhiều khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo trên 42% .

Buôn Dliê Ya A là buôn Anh hùng, buôn căn cứ cách mạng; đồng thời là buôn kết nghĩa của Văn phòng HĐND & UBND tỉnh. Trong những năm qua, mỗi dịp lễ, Tết... đơn vị đều tổ chức thăm hỏi, tặng quà, giao lưu văn nghệ - thể thao và động viên bà con trong buôn cố gắng lao động sản xuất, phát huy tinh thần đoàn kết, chăm lo con cái học hành, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc...

Đại diện Sở Tư pháp tỉnh An Giang và Chi đoàn Văn phòng HĐND & UBND tỉnh Đắk Lắk thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Hựu.

Nhân dịp này, Đoàn cũng đã đến thăm và tặng một suất quà trị giá 1 triệu đồng cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Hựu (99 tuổi, trú tại thôn Trung Hòa, xã Dliê Ya). Mẹ Hựu có chồng và 2 con trai là liệt sỹ hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. 

Thế Hùng

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ