A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phát động hưởng ứng Tháng An toàn giao thông năm 2018 tại huyện Lắk

08:23 | 01/09/2018

Sáng 30-8, Huyện Đoàn Lắk phối hợp với Ban An toàn giao thông (ATGT) huyện tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tháng ATGT năm 2018.

Tại buổi lễ, Ban ATGT huyện đã phát động toàn thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên phải nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ, mỗi cá nhân phải nâng cao nhận thức, xác định rõ trách nhiệm của mình trong việc tham gia giao thông, hình thành nét đẹp văn hóa khi tham gia giao thông để giảm thiểu tối đa thiệt hại về người và tài sản do tai nạn giao thông gây ra.

Cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia diễu hành tuyên truyền an toàn giao thông.

Đồng thời, Huyện Đoàn cũng phát động các tổ chức Đoàn, Hội, Đội trong toàn huyện hưởng ứng phong trào thanh niên tình nguyện bảo đảm trật tự ATGT với chương trình hành động 4 không khi tham gia giao thông, đó là: Không điều khiển mô tô, xe máy khi không có giấy phép lái xe; không lạng lách, đánh võng, vượt quá tốc độ khi điều khiển mô tô, xe máy, xe đạp; không cổ vũ và đua xe trái phép; không điều khiển mô tô, xe máy khi đã uống rượu, bia.

Kết thúc buổi lễ, cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã tham diễu hành, tuyên truyền Tháng ATGT trên các trục đường chính của huyện.

Hoàng Tuyết

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ