A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phát động Tháng cao điểm "Vì người nghèo" 2018

10:20 | 18/10/2018

Chiều 17-10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” 2018.

Tham dự lễ phát động có lãnh đạo các tổ chức thành viên của Mặt trận; một số doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh. 

 

Các đại biểu dự lễ phát động.

Tại lễ phát động, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã thông báo kết quả hoạt động của Ban vận động Quỹ Vì người nghèo của tỉnh từ năm 2017 đến nay. Theo đó, với sự ủng hộ nhiệt tình của cán bộ, đảng viên, người lao động, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, lực lượng vũ trang, Quỹ Vì người nghèo của Đắk Lắk đã vận động được 28 tỷ 902 triệu đồng. Từ số tiền trên, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã triển khai các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo, giúp họ vươn lên trong cuộc sống. Cụ thể, đã hỗ trợ kinh phí sửa chữa, xây dựng 499 nhà Đại đoàn kết, nhà tình thương; tặng nhiều cây giống, vật nuôi cho hàng trăm hộ nghèo, giúp các gia đình có điều kiện phát triển sản xuất chăn nuôi; trao nhiều suất học bổng, hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó học giỏi… Qua đó góp phần quan trọng giảm tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn tỉnh đến nay còn 15.37%.

 

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Y Dec H'Đơk kêu gọi ủng hộ Quỹ Vì người nghèo

Tiếp tục hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, nhằm huy động tối đa các nguồn lực chăm lo cho người nghèo, trong Tháng cao điểm “Vì ngưởi nghèo” 2018 (diễn ra từ 17-10 đến 18-11-2018), Ủy ban MTTQ Việt Nam tiếp tục kêu gọi cán bộ, đảng viên, công nhân, viên chức, người lao động, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp phát huy tinh thần “Tương thân tương ái” tốt đẹp của dân tộc, nhiệt tình đóng góp xây dựng Quỹ Vì người nghèo đạt kết quả cao nhất.

 

Nhân dịp này, đã có 33 doanh nghiệp, địa phương đăng ký đóng góp, ủng hộ Quỹ Vì người nghèo với tổng số tiền trên 13 tỷ 600 triệu đồng.

 

Đăng Triều

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ