A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tặng sách khởi nghiệp cho Hội Doanh nhân trẻ tỉnh

08:03 | 29/10/2018

Sáng 28-10, tại Không gian làm việc chung về khởi nghiệp, Đoàn công tác của Trung tâm Chuyển giao tri thức và hỗ trợ Khởi nghiệp - Đại học Quốc gia Hà Nội và Nhà Xuất bản Chính trị Quốc gia ...

... Sự thật đã có buổi đến thăm và tặng sách khởi nghiệp cho Hội Doanh nhân trẻ của tỉnh.

Tham dự có các đồng chí: Trần Quốc Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hải Ninh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Buổi trao sách có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh cùng các bạn trẻ tham gia Cuộc thi Khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh năm 2018.

Các đầu sách được Nhà Xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật tặng gồm: "Vững tin vào sự lãnh đạo của Đảng: Khó khăn nào cũng vượt qua" của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng; "Mười hai người lập ra nước Nhật" của Sakaiya Taichi; "Cách mạng công nghiệp 4.0" của Claus Schwab. Đây là những cuốn sách nhất thiết phải đọc dành cho lãnh đạo doanh nghiệp, giới hoạch định chính sách và những công dân quan tâm đến việc ứng phó với thách thức và nắm bắt cơ hội do tác động của các công nghệ mới nổi mang lại.

Ông Phạm Chí Thành, Giám đốc, Tổng Biên tập Nhà Xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật (bên phải) trao sách tặng Hội Doanh nhân trẻ.

Đặc biệt, cuốn sách “Vững tin vào sự lãnh đạo của Đảng: Khó khăn nào cũng vượt qua” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gồm hơn 90 bài viết, bài phát biểu, bài nói, trả lời phỏng vấn quan trọng của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, đăng trên Báo Nhân Dân từ giữa năm 2015 đến hết năm 2017, là công trình hệ thống lại sự lãnh đạo toàn diện, quyết liệt, sáng tạo nhưng cũng rất cụ thể, sát hợp bối cảnh đất nước ta trong ba năm qua. Nội dung của cuốn sách vừa là sự chỉ đạo trực tiếp, có ý nghĩa quan trọng về mặt lý luận, vừa mang ý nghĩa thực tiễn sâu sắc, thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm cao, tầm nhìn chiến lược, vĩ mô, sự trăn trở, tâm huyết và vai trò của người lãnh đạo cao nhất của Đảng ta đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước theo con đường xã hội chủ nghĩa.

Đồng chí Nguyễn Hải Ninh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, ngoài tặng sách, Trung tâm Chuyển giao tri thức và hỗ trợ Khởi nghiệp - Đại học Quốc gia Hà Nội cũng cam kết hỗ trợ đào tạo, tập huấn cho cộng đồng khởi nghiệp; đồng hành với chính quyền địa phương trong ươm mầm, nuôi dưỡng cho các startup; hỗ trợ phát triển doanh nghiệp dựa trên nền tảng tiềm năng, thế mạnh của địa phương; sẵn sàng kết nối, quảng bá thương hiệu cho những sản phẩm của các startup của tỉnh trong Chương trình ươm mầm khởi nghiệp được phát sóng vào 12 giờ 30 phút  Chủ nhật hằng tuần trên VOV1.

Lê Hương

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ