A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng các trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

07:46 | 20/11/2018

Nhân kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2018), chiều 19-11, Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn làm Trưởng đoàn đã đến thăm,...

....chúc mừng cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Đại học Tây Nguyên, Sở GD-ĐT, Học viện Hành chính Quốc gia Phân viện khu vực Tây Nguyên.

Tại những nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn ghi nhận, biểu dương đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên của các đơn vị đã có nhiều nỗ lực vượt qua khó khăn để chăm lo cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh Đắk Lắk nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn tặng hoa và chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường Đại học Tây Nguyên...

..cán bộ, quản lý, giáo viên, nhân viên Sở Giáo dục - Đạo tạo.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng mong muốn mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên của các đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tâm huyết với nghề, không ngừng sáng tạo, nâng cao chất lượng dạy và học, góp phần đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

...Học viện Hành chính quốc gia Phân viện khu vực Tây Nguyên.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo kết quả tình hình dạy - học cùng những thuận lợi, khó khăn, qua đó bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới Thường trực Tỉnh ủy đã thường xuyên lãnh đạo, quan tâm, hỗ trợ các đơn vị hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Duy Tiến

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ