A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lãnh đạo UBND tỉnh làm việc với đoàn công tác VTV8

13:46 | 14/12/2018

Chiều 13-12, UBND tỉnh tổ chức buổi làm việc với đoàn công tác của kênh truyền hình quốc gia VTV8 .

Dự buổi làm việc có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà, đại diện một số sở, ban ngành liên quan .

Các đại biểu tham dự buổi làm việc

Tại buổi làm việc, hai bên đã thông qua chương trình phối hợp tuyên truyền giai đoạn 2019-2020. Theo đó, UBND tỉnh sẽ chủ động cung cấp cho VTV8 thông tin về công tác chỉ đạo, điều hành cũng như kết quả toàn diện các lĩnh vực mà tỉnh đạt được; tạo điều kiện thuận lợi cho phóng viên VTV8 tác nghiệp trên địa bàn; chỉ đạo Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh phối hợp với VTV8 kịp thời thông tin vấn đề, sự kiện, thời sự và các hoạt động trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh. Phía VTV8 sẽ phối hợp với các ban ngành liên quan của tỉnh thống nhất thực hiện các đợt tuyên truyền sự kiện lớn, thông tin đang được dư luận quan tâm trên các lĩnh vực.

 

Ngoài ra hai bên cũng đã trao đổi một số nội dung liên quan đến công tác tuyên tuyền Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019.  

 

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà nhấn mạnh, công tác truyền thông là nhiệm vụ chính trị quan trọng, vì thế, UBND tỉnh sẵn sàng hợp tác, cung cấp đầy đủ thông tin, tạo điều kiện thuận lợi để phóng viên VTV8 tác nghiệp tại địa bàn. Trong thời gian tới, đề nghị VTV8 tiếp tục đồng hành cùng Đắk Lắk, phân công phóng viên chuyên trách, kịp thời thông tin những sự kiện, vấn đề, tăng thời lượng, tần suất phát sóng về những sự kiện tại tỉnh.

 

Giám đốc điều hành Kênh truyền hình quốc gia VTV8 Nguyễn Lâm Thanh phát biểu tại buổi làm việc

Thay mặt đoàn công tác, Giám đốc điều  hành  Kênh Truyền hình quốc gia VTV8 Nguyễn Lâm Thanh cũng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của tỉnh dành cho VTV8 trong việc tác nghiệp, đưa tin, phán ánh về các sự kiện trong thời gian qua. Thời gian tới, trên cơ sở chương trình phối hợp giữa hai bên, VTV8 sẽ chủ động xây dựng các chương trình tuyên truyền về hoạt động ở các lĩnh vực; đồng thời tăng cường hỗ trợ trang thiết bị cũng như chia sẻ thông tin với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương. 

Vân Anh

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ