A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bảo đảm an toàn giao thông cho các hoạt động cổ vũ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

08:07 | 15/12/2018

UBND tỉnh vừa có công văn hỏa tốc về việc bảo đảm an toàn giao thông (ATGT) cho các hoạt động cổ vũ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu Công an tỉnh, Sở Giao thông vận tải, Sở Thông tin và Truyền thông, Tỉnh Đoàn, UBND các huyện, thị xã và thành phố căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ chỉ đạo các cơ quan báo chí, thông tin truyền thông trên địa bàn tỉnh tăng cường tuyên truyền, vận động người dân, đặc biệt là thanh, thiếu niên tham gia cổ vũ, ủng hộ đội tuyển bóng đá quốc gia với khí thế vui tươi, phấn khởi và có văn hóa; nghiêm chỉnh chấp hành các quy định về trật tự ATGT và hướng dẫn giao thông của lực lượng chức năng. Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Giao thông vận tải và các đơn vị liên quan chỉ đạo triển khai các phương án, giải pháp bảo đảm an ninh trật tự và ATGT, tổ chức điều tiết, hướng dẫn, phân luồng các hoạt động cổ vũ diễn ra trên các tuyến giao thông và các khu vực công cộng; kịp thời ngăn chặn và xử lý nghiêm mọi tổ chức, cá nhân lợi dụng tình hình gây mất an ninh trật tự và ATGT, đặc biệt các hành vi đua xe trái phép, cổ vũ quá khích; có phương án sẵn sàng giải tỏa, cứu nạn kịp thời khi xảy ra sự cố trước, trong và sau khi diễn ra trận đấu.

CSGT hướng dẫn, phân luồng giao thông trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột sau trận đấu chung kết lượt đi diễn ra vào ngày 11-12-2018.Ảnh: Thế Hùng

Được biết, trận chung kết lượt về Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á năm 2018 (AFF Cup 2018) giữa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam và đội tuyển Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30, ngày 15-12-2018. Do đó, sẽ có nhiều hoạt động ủng hộ, cổ vũ tinh thần thi đấu của đội tuyển diễn ra trong phạm vi cả nước.

Hoàng Tuyết

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ