A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khai mạc kỳ thi nâng ngạch công chức lên ngạch chuyên viên hoặc tương đương năm 2018

07:00 | 24/03/2019

Sáng 23-3, tại Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk, UBND tỉnh tổ chức khai mạc kỳ thi ngạch công chức lên ngạch chuyên viên hoặc tương đương năm 2018.

Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Tuấn Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi ngạch công chức lên ngạch chuyên viên hoặc tương đương năm 2018 của tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà, Chủ tịch Hội đồng thi phát biểu khai mạc

Tham dự kỳ thi lần này có 300 thí sinh là cán bộ, công chức thuộc các sở, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian 2 ngày (từ 23 đến 24-3), các thí sinh phải trải qua các phần thi viết và trắc nghiệm gồm: Tin học, Anh văn, kiến thức chuyên ngành và kiến thức chung.

Hội đồng thi tuyển sẽ chọn 241 cán bộ, công chức có đủ phẩm chất đạo đức, năng lực chuyên môn, đủ điều kiện để bổ nhiệm vào ngạch chuyên viên và tương đương.

Các đại biểu và thí sinh tham dự lễ khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Tuấn Hà nhấn mạnh, kỳ thi này có ý nghĩa quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh và hoàn thiện cơ cấu, ngạch, chức danh nghề nghiệp theo vị trí việc làm và yêu cầu thực hiện nhiệm vụ của từng đơn vị, địa phương.

Đây cũng là cơ hội để các thí sinh tự đánh giá bản thân, tu dưỡng rèn luyện, nâng cao trình độ, đáp ứng tốt hơn yêu cầu công việc. 

Lê Thành

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ