A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phát động Chương trình Tuổi trẻ Bưu điện Việt Nam tích cực tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện

08:05 | 01/04/2019

Sáng 31-3, Bưu điện tỉnh đã tổ chức Lễ phát động Chương trình “Tuổi trẻ Bưu điện Việt Nam tích cực tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện vì an sinh xã hội, vì lợi ích người dân”.

Hơn 40 đoàn viên, thanh niên đến từ 4 chi đoàn là Khối văn phòng, Bưu điện TP. Buôn Ma Thuột, Trung tâm Khai thác vận chuyển và Trung tâm Thương mại điện tử tham gia chương trình.

Đoàn viên, thanh niên tham gia lễ phát động.

Chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như: dự lễ phát động do Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức qua cầu truyền hình trực tuyến; tổ chức diễu hành lưu động tại một số tuyến đường trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột; phát tài liệu tuyên truyền chính sách BHXH cho người dân; tư vấn và vận động người lao động tham gia BHXH; lấy thông tin khách hàng mời tham gia Hội nghị tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện sẽ diễn ra vào ngày 7-4 tới.

Bưu điện tỉnh tổ chức diễu hành lưu động tại một số tuyến đường trên địa bàn thành phố.

Dự kiến, chương trình sẽ tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện đến 500 người dân và vận động khoảng 400 người lao động đăng ký tham gia BHXH tự nguyện.

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên 2019, nhằm gắn kết nhiệm vụ chuyên môn với hoạt động của các cơ sở Đoàn trực thuộc Bưu điện tỉnh.

Tuyết Mai

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ