A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ngày 30-6-2019 hạn cuối nhận hồ sơ tham dự Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh năm 2019

07:41 | 03/04/2019

UBND tỉnh vừa ban hành thể lệ Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh năm 2019.

Em Phan Ngọc Linh (huyện Krông Pắc) đoạt giải Nhì với sáng chế “Máy tái chế nông nghiệp” và giải Khuyến khích với sản phẩm “Rô bốt hút bụi và quét rác” tại Hội thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh lần thứ III. (Ảnh minh họa)

Theo đó, đối tượng dự thi là tất cả các em thanh, thiếu niên, nhi đồng trong tỉnh từ 6 đến 19 tuổi (có thể theo cá nhân, nhóm hoặc tập thể), có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Đắk Lắk. Lĩnh vực dự thi là các mô hình, sản phẩm về: đồ dùng dành cho học tập, phần mềm tin học, sản phẩm thân thiện với môi trường, các dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế. Sản phẩm, mô hình dự thi phải có tính mới, tính sáng tạo được làm từ vật liệu, nguyên liệu sẵn có, không nguy hại..

Thời hạn nhận hồ sơ dự thi đến hết ngày 30-6-2019 (tính theo dấu bưu điện). Địa điểm nhận hồ sơ: Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Đắk Lắk (Số 103 - Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột). Trưng bày triển lãm các đề tài dự thi và tổ chức Lễ tổng kết và trao giải dự kiến trong tháng 11-2019.

Cuộc thi do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức nhằm khơi dậy tiềm năng và phát huy tư duy sáng tạo của lứa tuổi thanh thiếu niên, nhi đồng ở tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội; đồng thời, giúp các em trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng sáng tạo, xây dựng ước mơ trở thành nhà sáng chế trong tương lai, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh nhà.

Thúy Hồng

    Nguồn:Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ