A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tập trung tuyên truyền cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2019

09:53 | 10/05/2019

Chiều 9-5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí định kỳ tháng 4 năm 2019 dưới sự chủ trì của Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Cảnh.

Tham dự có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy, một số ban, ngành; đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

 

Trong tháng 4, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đã bám sát định hướng tuyên truyền, tích cực đăng tải nhiều tin, bài tuyên truyền, phản ánh đậm nét các hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, ban ngành, đoàn thể các cấp trong tỉnh. Cụ thể, thông tin về tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I-2019 của UBND tỉnh, các địa phương, đơn vị; Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương; các hoạt động kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 133 năm Quốc tế lao động; Lễ đón nhận Di tích Quốc gia đặc biệt Nhà đày Buôn Ma Thuột; tình hình khô hạn, thiếu nước sinh hoạt; công tác phòng chống dịch bệnh, nhất là dịch tả heo châu Phi, dịch lở mồm long móng... 

 

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Cảnh phát biểu tại hội nghị

Bên cạnh đó, các cơ quan báo chí đã phản ánh kịp thời những sự việc nổi cộm, gây bức xúc trong dư luận xã hội như tình trạng vi phạm tài nguyên rừng trên địa bàn các huyện Ea Kar, Ea Súp, Buôn Đôn; ô nhiễm môi trường ở địa bàn huyện Krông Bông và Ea Kar… qua đó đáp ứng khá đầy đủ nhu cầu thông tin, sự quan tâm của dư luận xã hội.

 

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã được nghe đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo thông tin về những điểm mới tại Kỳ thi THPT Quốc gia và xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2019; Hội Nhà báo tỉnh và Ban Dân vận Tỉnh ủy  thông tin về các Giải báo chí viết về “Dân vận khéo” và Giảo báo chí về giảm nghèo năm 2019. Đại diện một số cơ quan báo chí đóng góp ý kiến xung quanh công tác quản lý nhà nước về báo chí ở địa phương.

 

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo thông tin về Kỳ thi THPT Quốc gia và xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2019

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Cảnh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao sự đóng góp tích cực của các cơ quan thông tấn, báo chí trong thời gian qua, đồng thời tiếp thu những đề xuất, kiến nghị của các cơ quan báo chí để tham mưu cho Tỉnh ủy có hướng giải quyết phù hợp. Ngoài ra, đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục bám sát định hướng tuyên truyền trong tháng 5-2019, đặc biệt là Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2019, góp phần đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền địa phương để lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện hiệu quả những nhiệm vụ chính trị đã đề ra.

Minh Thuận

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ