A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Gặp mặt cán bộ Đoàn nhân dịp kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

19:34 | 25/03/2014

Sáng 25-3, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức gặp mặt cán bộ Đoàn nhân dịp kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2014).

Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Cao Đức Khiêm; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm cùng đại diện các thế hệ cán bộ Đoàn của tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Cao Đức Khiêm phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong không khí đầm ấm, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và quá trình xây dựng, cống hiến, trưởng thành của tuổi trẻ tỉnh nhà. Cùng với tuổi trẻ cả nước, thanh niên các dân tộc tỉnh Dak Lak đã ra sức thi đua lập nhiều thành tích thông qua các phong trào hành động cách mạng và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong dư luận xã hội cũng như người dân. Trong những năm gần đây, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh không ngừng đổi mới, thu hút, tập hợp đông đảo thanh niên tham gia, góp phần xây dựng quê hương giàu mạnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Cao Đức Khiêm ghi nhận và biểu dương những kết quả mà tuổi trẻ tình nhà đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời lưu ý các cấp bộ Đoàn cần chăm lo, khơi dậy và phát huy trí tuệ, phẩm chất, tinh thần ham học hỏi của thanh niên; trợ lực cho thanh niên trên bước đường lập thân, lập nghiệp. Đặc biệt, trong năm Thanh niên tình nguyện 2014, tổ chức Đoàn cần định hướng cho đoàn viên, thanh niên triển khai, đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên; tham gia các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng một cách thiết thực, gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị và nhu cầu bức thiết của xã hội…

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Cao Đức Khiêm thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng quà cho Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã  tặng dàn âm thanh sử dụng ngoài trời (trị giá 1 tỷ đồng) cho Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn để tổ chức các hoạt động của Đoàn.

Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho các cá nhân

Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho 13 cá nhân có nhiều đóng góp trong sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và xây dựng tổ chức Đoàn.

Thúy Hồng

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ