A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ngành chức năng rà soát, thống kê để có biện pháp quản lý, xử lý xe ba bánh độ chế

09:33 | 13/08/2019

Ngày 31/7, Báo Đắk Nông có bài viết “Sớm có biện pháp quản lý chặt chẽ xe ba bánh độ chế” phản ánh về tình trạng xe ba bánh độ chế ngày càng nhiều, nguy cơ gây mất an toàn giao thông.

Sau khi báo đăng, Sở Giao thông-Vận tải tiếp thu, kịp thời triển khai các công tác tổng hợp, đánh giá nhằm tham mưu UBND tỉnh để có biện pháp chỉ đạo các ngành chức năng chấn chỉnh.

Theo đó, Sở Giao thông – Vận tải sẽ sớm hoàn thành công tác rà soát, thống kê để tham mưu UBND tỉnh có những biện pháp quản lý, xử lý kịp thời, tránh trường hợp xuất hiện tràn lan sẽ khó cho công tác quản lý sau này.

Qua tìm hiểu, trong năm 2017, trên địa bàn huyện Đắk R’lấp đã xảy ra một vụ tai nạn làm chết người liên quan đến xe ba bánh độ chế. Năm 2018, tại thị xã Gia Nghĩa cũng xảy ra một vụ tai nạn do loại phương tiện này gây ra, làm một cháu bé tại tổ dân phố 1, phường Nghĩa Trung bị thương nặng.

Ngoài ra, tại một số địa phương cũng đã xảy ra nhiều vụ va chạm giao thông khác do chính phương tiện này gây ra. Nguyên nhân chính của các vụ tai nạn, va chạm giao thông là do người điều khiển chở hàng hóa cồng kềnh, không được đào tạo sát hạch, cấp bằng lái, khi gặp các tình huống không xử lý kịp thời.

Phạm Khánh

    Nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ