A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường đối thoại với người dân xã Cư Pui

10:49 | 19/08/2019

Sáng 18-8, đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng Đoàn công tác của Tỉnh ủy đã đến thăm và đối thoại với người dân buôn Đắk Tuôr, xã Cư Pui, huyện Krông Bông.

Tại đây, đại diện lãnh đạo xã Cư Pui đã báo cáo với Đoàn công tác tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh - quốc phòng, công tác xây dựng Đảng 7 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 5 tháng cuối năm 2019.  

Đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi đối thoại, người dân bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và tin tưởng khi được trực tiếp đề đạt những tâm tư, nguyện vọng, ý kiến, đề xuất đến đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường và Đoàn công tác.

Già làng buôn Đắk Tuôr Ama Hoa nêu kiến nghị, đề xuất tại buổi đối thoại.

Các đại biểu tham gia buổi đối thoại đã nêu lên nhiều đề xuất, kiến nghị tập trung vào các vấn đề như: đất sản xuất trong buôn ít, chủ yếu là đồi dốc, bạc màu nên rất cần tỉnh tạo điều kiện, đẩy mạnh chuyển giao khoa học kỹ thuật và cây trồng phù hợp để mang lại thu nhập cho người dân; giá nước sinh hoạt cao gây khó khăn cho người dân; tình trạng sinh viên ra trường chưa có việc làm; cần quan tâm đầu tư xây dựng và khai thác tiềm năng du lịch Khu di tích lịch sử Hang đá Đắk Tuôr và thác Đắk Tuôr…

Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường trao quà tặng các gia đình chính sách của buôn Đắk Tuôr.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bùi Văn Cường ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh - quốc phòng, xây dựng Đảng của xã Cư Pui trong thời gian qua. Các ý kiến, đề xuất của người dân cũng được đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trực tiếp giải đáp một cách thỏa đáng. Một số ý kiến được đồng chí ghi nhận, tiếp thu và chỉ đạo các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan nghiên cứu, xem xét sớm giải quyết cho người dân.

Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường (bìa phải) và Đoàn công tác thăm hỏi, trao quà tặng thân nhân gia đình Liệt sĩ Y Ơn Niê...

Nhân dịp này, đồng chí Bùi Văn Cường đã trao 115 phần quà tặng các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở buôn Đắk Tuôr. Công ty Tân Trường Phát (TP. Buôn Ma Thuột) cũng đã trao biểu trưng hỗ trợ xây dựng nhà Tình nghĩa (trị giá 60 triệu đồng) tặng một hộ khó khăn về nhà ở trong buôn.  

 và thăm hỏi, tặng quà gia đình ông Y Phương Êban (xã Cư Đrăm)

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng Đoàn công tác cũng đã đến dâng hương, thăm hỏi sức khỏe, trao quà tặng gia đình thân nhân Liệt sĩ, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Y Ơn Niê (ở buôn Đắk Tuôr, xã Cư Pui) và gia đình ông Y Phương Êban (gia đình có công ở xã Cư Đrăm, huyện Krông Bông).

Duy Tiến

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ