A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tuần này nhiều khu vực có mưa dông rải rác

08:25 | 26/08/2019

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, tuần từ 26/8 - 1/9, thời tiết các khu vực trên cả nước khá thuận lợi, Bắc Bộ và Trung Bộ chủ đạo ngày nắng, đêm có mưa dông vài nơi.

Tây Nguyên và Nam Bộ ngày có mưa rào và dông rải rác, chiều tối và đêm có mưa vừa, cục bộ có mưa to và dông, đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo Khu vực Hà Nội từ đêm 26/8 - 1/9 có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, ngày 25/8 có nắng nóng; đêm 26 - 28/8 có mưa rào và rải rác có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế từ ngày 26 - 30/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng chiều 26 phía Nam có mưa rào và dông rải rác, đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh. Từ ngày 31/8 - 1/9 có mưa rào và dông rải rác; cục bộ có mưa vừa, mưa to, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày 26/8 trời nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, phía Bắc có mưa rào và dông rải rác, khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Từ ngày 27 - 30/8 có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Từ ngày 31/8 - 1/9, có mưa rào và dông vài nơi.

Tây Nguyên và Nam Bộ từ đêm 26/8 - 1/9 có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác; riêng ngày 25, 28 - 31/8 chiều tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.               

Minh Nguyệt

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ