A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khó hiểu cháu bé 13 tuổi chạy xe máy trót lọt 300km từ Kon Tum qua Đắk Lắk

08:50 | 03/09/2019

Chỉ mới 13 tuổi nhưng cháu bé 1 mình chạy xe máy từ Kon Tum qua Đắk Lắk với quãng đường khoảng 300km nhưng không bị lực lượng CSGT kiểm tra.

Sáng 3-9, một lãnh đạo Công an thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) cho biết người nhà cháu A Duy Khang (13 tuổi, ngụ huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum) đã gọi điện cho đơn vị để qua nhận cháu. "Cháu bé được một chủ nhà xe phát hiện rồi đưa tới công an thị xã nhờ tìm người thân" - vị này cho biết thêm.

Cháu A Duy Khang một mình đi xe máy 300km

Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 2-9, ông Trần Văn Tư (chủ 1 nhà xe ở thị xã Buôn Hồ) phát hiện cháu trai trong tình trạng đói khát, đuối sức tại phường An Bình (thị xã Buôn Hồ). Cháu trai đi xe máy mang mang BKS: 82H1-088.70 dừng tại khu vực nhà xe, người run lập cập. Ông Tư đến hỏi thì cháu nói lấy xe của bố đi từ Kon Tum qua Đắk Lắk.

Sau đó, ông Tư đưa cháu đi ăn rồi dẫn đến giao cho Công an thị xã Buôn Hồ để nhờ tìm người thân.

Sau khi mạng xã hội facebook đăng tải thông tin tìm kiếm người thân của cháu bé, nhiều người bình luận tỏ ra bất ngờ thông tin cháu bé 1 mình chạy xe máy từ Kon Tum qua Đắk Lắk. "Cháu bé mới 13 tuổi, nhỏ người, chạy xe máy qua nhiều trạm chốt giao thông nhưng không hiểu vì sao không bị phát hiện?" – một ý kiến bình luận thắc mắc

C. Nguyên

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ