A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thi công công trình, nam thanh niên rơi từ tầng 3 xuống, đang trong tình trạng nguy kịch

08:02 | 28/10/2019

Ngày 27/10, các bác sĩ trực Khoa ngoại-Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết: Khoảng 14giờ ngày 26/10, khoa tiếp nhận bệnh nhân Dương Đình Anh (SN 1983) ở xã Đắk Ha (Đắk Glong)...

.... trong tình trạng rất nguy kịch đến tính mạng do rơi từ tầng 3 xuống nền đường bê tông.

Hiện trường nơi nạn nhân Dương Đình Anh rơi từ tầng 3 xuống đường bê tông

Sau khi khám, chụp X quang, chẩn đoán ban đầu, nạn nhân bị đa chấn thương gồm chấn thương cột sống thắt lưng, tổn thương rễ thần kinh, gãy xương 2 gót chân. Để đảm bảo an toàn tính mạng cho bệnh nhân, cũng như nguyện vọng của gia đình, bệnh viện phải chuyển bênh nhân xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) để cấp cứu.

Theo phản ánh của một số người dân chứng kiến cũng như trực tiếp đưa nạn nhân đi cấp cứu thì anh Anh đang thi công căn nhà của người dân ở tổ dân phố 3, phường Nghĩa Đức (Gia Nghĩa) nằm trến tuyến quốc lộ 28. Trong quá trình thi công trên độ cao khoảng 8 m nhưng không có thiết bị bảo hộ lao động, do sơ suất nên anh Anh đã bị rơi từ tầng 3 xuống nền đường bê tông. Khi phát hiện sự việc xảy ra, một số người dân kịp thời đưa nạn nhân lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu.

Tin, ảnh: Phạm Khánh

 

    Nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ