A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hoàn thiện Ðề án thành lập phường Quảng Thành và thành lập thành phố Gia Nghĩa trong tháng 11

09:08 | 06/11/2019

Đây là chỉ đạo của UBND tỉnh về nhiệm vụ trọng tâm thực hiện trong tháng 11/2019. Cụ thể, UBND tỉnh chỉ đạo các ngành, địa phương liên quan tham mưu UBND tỉnh hoàn thiện Đề án thành lập phường Quảng Thành thuộc thị xã Gia Nghĩa...

... và thành lập thành phố Gia Nghĩa trực thuộc tỉnh, trình HĐND tỉnh thông qua trong tháng 11.

Trước đó, tại buổi làm việc với UBND tỉnh, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn cho biết, nếu địa phương muốn thành lập phường và thành phố trước 1/1/2020 thì phải tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt hoàn thành đề án trong thời gian sớm nhất để Bộ Nội vụ trình Chính phủ xem xét, thẩm định và trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định.

Theo đánh giá của các cơ quan chuyên môn của tỉnh, đến nay, xã Quảng Thành và thị xã Gia Nghĩa đủ các điều kiện, tiêu chí để thành lập phường, thành phố trực thuộc tỉnh. Việc thành lập phường Quảng Thành và TP. Gia Nghĩa trên cơ sở nguyên trạng về diện tích, dân số, địa giới hành chính, không làm xáo trộn hoặc tăng đơn vị hành chính mới và phù hợp với quy hoạch chung đô thị, quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh đã được phê duyệt.

B.M

    Nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ