A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thu hồi Dự án cụm công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp Quảng Tâm

13:33 | 21/11/2019

UBND tỉnh vừa ban hành quyết định thu hồi Dự án cụm công nghiêp-tiểu thủ công nghiệp Quảng Tâm, trên địa bàn xã Quảng Tâm, huyện Tuy Đức (Đắk Nông), đồng thời hủy bỏ giá trị pháp lý giấy chứng nhận quyền sử dụng đất,...

... quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất đã được cấp trước đó.

Lý do thu hồi là do Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Đại Gia Thuận có địa chỉ tại phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP. Hồ Chí Minh làm chủ đầu tư đã vi phạm các quy định của luật Đất đai năm 2013.

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Đại Gia Thuận được UBND tỉnh cho thuê 349.419 m2 đất, đồng thời cấp quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất từ ngày 1/2/2012. Tuy nhiên đến nay, doanh nghiệp này không đưa đất vào sử dụng, thiếu trách nhiệm trong việc quản lý, bảo vệ để người dân lấn chiếm toàn bộ diện tích đất được cho thuê.

Trước tình trạng này, UBND tỉnh yêu cầu Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Đại Gia Thuận phối hợp với Sở Tài nguyên-Môi trường, UBND huyện Tuy Đức và các đơn vị có liên quan bàn giao đất, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất; các hồ sơ khác có liên quan theo quy định của pháp luật.  

Bình Minh

    Nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ