A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tân Giám đốc Công an Đồng Nai - Đại tá Vũ Hồng Văn tri ân người dân và báo chí

14:40 | 27/11/2019

Trước khi nhận nhiệm vụ mới - Giám đốc Công an Đồng Nai, Đại tá Vũ Hồng Văn thay mặt cán bộ, chiến sĩ Công an Đắk Lắk gửi thư cảm ơn người dân và bào chí

Sáng 27-11, Đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, được Bộ Công an điều động, bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai. Trước khi nhận nhiệm vụ mới, Đại tá Vũ Hồng Văn thay mặt cán bộ, chiến sĩ gửi thư cảm ơn đến các phóng viên, văn phòng đại diện báo chí trong việc phối hợp tuyên truyền, đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, góp phần đảm bảo anh ninh trật tự trên địa bàn thời gian qua.

Đại tá Vũ Hồng Văn

Trong thư, Đại tá Vũ Hồng Văn viết thời gian qua, quán triệt sự chỉ đạo của Đảng uỷ Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thường trực Tỉnh uỷ, HĐND và UBND tỉnh Đắk Lắk, lực lượng công an tỉnh đã đồng tâm, đồng lòng, đoàn kết, thống nhất, cộng đồng trách nhiệm, triển khai có hiệu quả các biện pháp công tác để kịp thời phát hiện, đấu tranh làm thất bại âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động; tích cực tham mưu, giải quyết nhiều vụ việc phức tạp phát sinh tại cơ sở, không để hình thành các "điểm nóng", không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống.

Đại tá Vũ Hồng Văn đón 1 gia đình bị lôi kéo ra nước ngoài quay về quê hương

Qua đó, lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk đã tập trung tấn công, trấn áp, kéo giảm số vụ xâm phạm trật tự xã hội. Các chỉ tiêu về điều tra, khám phá án, truy nã tội phạm, giải quyết đơn thư tố giác, tin báo tội phạm và điều tra, xử lý án đều đạt và vượt so với chỉ tiêu đề ra.

Công tác quản lý hành chính về trật tự xã hội, xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc… đã được Công an tỉnh tăng cường, có nhiều sáng kiến, đổi mới mang tính đột phá, có nhiều cách làm hiệu quả, được chính người dân đồng tình ủng hộ…

"Trong mỗi chiến công, thành tích và kết quả đã đạt được của lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk ấy, ngoài sự nỗ lực không biết mệt mỏi, không quản ngại khó khăn, gian khổ, hy sinh của mỗi cán bộ, chiến sĩ thì lực lượng công an tỉnh đã nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ chính quyền, sự động viên tin yêu, đùm bọc, che chở, giúp đỡ của người dân. Sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của báo chí trong việc thông tin, tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước; cung cấp kịp thời nhiều thông tin liên quan về an ninh trật tự, qua đó giúp cơ quan công an có thêm thông tin để chủ động phòng ngừa, phát hiện, điều tra, xử lý tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật" – thư nêu rõ.

Đại tá Vũ Hồng Văn động viên một nữ cán bộ được điều động về công an xã

Bên cạnh đó, báo chí đã phản ánh thực tế sinh động về cuộc sống, lao động, học tập, công tác, chiến đấu của mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an Đắk Lắk; phản ánh đậm nét những thành tích, chiến công của lực lượng công an tỉnh, biểu dương kịp thời những gương điển hình, dũng cảm trong tấn công trấn áp tội phạm. Kịp thời phản ánh những tồn tại, hạn chế của mỗi cán bộ, chiến sĩ, tập thể, qua đó công an tỉnh có thêm kênh thông tin để kịp thời siết chặt kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh và xử lý sai phạm của cán bộ, chiến sĩ. Đây thực sự là nguồn động viên, cổ vũ rất lớn để công an tỉnh tiếp tục xây dựng lực lượng ngày càng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giao phó.

Đại tá Vũ Hồng Văn trong một lần chỉ huy lực lượng công an băng rừng bắt gỗ lậu

"Qua đây, toàn bộ cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Đắk Lắk và cá nhân đồng chí giám đốc Công an tỉnh gửi lời cảm ơn chân thành và lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm theo dõi, động viên, hỗ trợ của báo chí đối với nhiệm vụ bảo vệ anh ninh trật tự và xây dựng lực lượng công an tỉnh thời gian qua. Mong rằng sự theo dõi, động viên, hỗ trợ này sẽ tiếp tục được báo chí quan tâm dành cho lực lượng công an tỉnh trong thời gian tới để qua đó, giúp lực lượng công an tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ vẻ vang mà Tổ quốc, Đảng và nhân dân giao phó – bảo vệ vững chắc an ninh Tổ quốc, bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ, bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân" – Đại tá Vũ Hồng Văn bày tỏ.

Cao Nguyên

https://nld.com.vn/thoi-su/tan-giam-doc-cong-an-dong-nai-dai-ta-vu-hong-van-tri-an-nguoi-dan-va-bao-chi-20191127120058584.htm

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ