A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chủ tịch UBND tỉnh chỉ thị mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm dịp tết

08:55 | 17/12/2019

Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Nguyễn Bốn vừa ban hành Chỉ thị số 11-CT/UBND mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu kể từ ngày 15/12/2019, các sở, ban, ngành, các huyện, thị xã thực hiện các nhiệm vụ sau: Tăng cường bám địa bàn, tập trung công tác nắm tình hình, khẩn trương tiến hành kiểm tra, rà soát và giải quyết dứt điểm các vụ việc tranh chấp, khiếu kiện phức tạp, kéo dài, ổn định tình hình an ninh nông thôn ở các địa bàn trọng điểm; Đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; tập trung tuyên truyền, phổ biến pháp luật, thường xuyên thông báo các phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm để Nhân dân biết, nhất là các băng, nhóm tội phạm hoạt động có tổ chức, manh động, tội phạm liên quan đến “tín dụng đen”, đánh bạc; Đấu tranh triệt phá các điểm, đối tượng “đầu nậu” buôn bán, vận chuyển ma tuý vào địa bàn tỉnh; Tăng cường nắm tình hình và phát hiện, xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng chính sách an sinh xã hội để trục lợi, chiếm đoạt tài sản trong dịp Tết Nguyên đán; Tập trung xử lý các hành vi vi phạm pháp luật, đấu tranh với các thế lực thù địch, phản động và các loại tội phạm không để lợi dụng tuyên truyền, kích động chống đối, gây rối an ninh, trật tự trong dịp Tết Nguyên đán.

Các ngành chức năng, chủ rừng và cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai kế hoạch phòng, chống hủy hoại rừng, khai thác lâm sản, lấn chiếm đất rừng trái phép, đặc biệt là trong các ngày nghỉ Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán.

Lực lượng chức năng kịp thời phát hiện, xử lý các hành vi vi phạm các quy định về cấm tàng trữ, buôn bán và đốt pháo nổ trái phép, các địa phương không để xảy ra tình trạng đốt pháo nổ trái phép trong dịp tết. Địa phương nào để xảy ra đốt pháo nổ trái phép, Chủ tịch UBND huyện, thị xã nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh.

Lực lượng chức năng thực hiện tốt công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, tổ chức các biện pháp kiểm soát tốt tình hình ở các tuyến, địa bàn trọng điểm phức tạp về trật tự an toàn giao thông, đặc biệt trong các ngày trước, trong và sau tết.

 

Đức Hùng

http://www.baodaknong.org.vn/tin-trong-tinh/chu-tich-ubnd-tinh-chi-thi-mo-dot-cao-diem-tan-cong-tran-ap-toi-pham-dip-tet-76111.html

    Nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ