A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường gặp mặt cán bộ, nhân dân tổ dân phố 4A, phường Tân Lợi

13:30 | 30/12/2019

Chiều 29-12, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường đã có buổi gặp mặt cán bộ, nhân dân tổ dân phố 4A, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Ma Thuột.

Tổ dân phố 4A, phường Tân Lợi hiện có 234 hộ với 945 nhân khẩu, trong đó đồng bào dân tộc thiểu số có 7 hộ với 27 nhân khẩu. Thời gian qua, cán bộ, đảng viên, nhân dân tổ dân phố 4A đã đoàn kết, tích cực hưởng ứng hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua do Trung ương và địa phương phát động, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Văn Cường đã thông tin nhanh về những thành tựu trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa, xã hội mà Đắk Lắk đạt được trong năm 2019. Theo đó, năm 2019, với sự chung sức, đồng lòng của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, Đắk Lắk vượt và hoàn thành nhiều chỉ tiêu đã đề ra; tình hình an ninh chính trị được giữ vững, ổn định; các lĩnh vực văn hóa, giáo dục, y tế, chăm sóc sức khỏe nhân dân tiếp tục có những chuyển biến tích cực. Đồng chí ghi nhận những đóng góp của cán bộ, đảng viên và nhân dân tổ dân phố 4A vào những thành tựu chung của thành phố, của tỉnh và mong muốn thời gian tới cán bộ, đảng viên, nhân dân tổ dân phố 4A tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hoá truyền thống tốt đẹp của dân tộc, địa phương…

Đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà các gia đình chính sách.

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường tặng 15 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các gia đình chính sách trên địa bàn tổ dân phố 4A.

Đăng Triều

http://baodaklak.vn/channel/3481/201912/bi-thu-tinh-uy-bui-van-cuong-gap-mat-can-bo-nhan-dan-to-dan-pho-4a-phuong-tan-loi-5663361/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ