A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Nông chuẩn bị tiếp nhận, cách ly 330 công dân Việt Nam từ Trung Quốc và các quốc gia có dịch Corona

08:38 | 05/02/2020

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Nông vừa ban hành kế hoạch tiếp nhận công dân Việt Nam từ Trung Quốc và các quốc gia có dịch Corona về nước.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Nông sẽ tiếp nhận 330 người dân Việt Nam trở về từ Trung Quốc và các quốc gia đang có dịch Corona. Những người này sẽ được tiếp nhận từ sân bay Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) và đưa về 2 địa điểm cách ly của tỉnh Đắk Nông, gồm: Trung tâm Huấn luyện, bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng an ninh (Trường Quân sự địa phương cũ), thuộc xã Trường Xuân (Đắk Song) và Trung đoàn bộ binh 994, thuộc xã Nâm N’Jang (Đắk Song). Đây là những địa điểm cách xa khu dân cư, thuận lợi cho công tác quản lý, giám sát, bảo đảm vệ sinh môi trường. Các địa điểm cách ly và tại các khu vực tiếp nhận, cách ly được đơn vị chuẩn bị chu đáo, đầy đủ về phương tiện, cơ sở vật chất và các nhu yếu phẩm cần thiết nhằm hạn chế khả năng lây lan vi rút (nếu có) đối với cán bộ, chiến sỹ trực tiếp tham gia làm nhiệm vụ và cộng đồng dân cư.

Các công dân Việt Nam trở về sẽ được cách ly trong vòng 14 ngày để theo dõi tình trạng sức khỏe và phát hiện sớm các trường hợp nghi nhiễm vi rút corona. Khi hết thời gian cách ly, đơn vị sẽ thực hiện bàn giao người và các thủ tục liên quan cho địa phương tiếp tục theo dõi. Hiện tại, đơn vị đã hoàn thành mọi công tác chuẩn bị và sẵn sàng tiếp nhận 330 người theo kế hoạch.

Lê Dung

Bài viết gốc: http://www.baodaknong.org.vn/tin-trong-tinh/dak-nong-chuan-bi-tiep-nhan-cach-ly-330-cong-dan-viet-nam-tu-trung-quoc-va-cac-quoc-gia-co-dich-corona-76857.html

    Nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ