A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tai nạn thảm khốc giữa xe tải và xe khách ở Bình Dương

13:32 | 06/02/2020

Trưa 6-2, Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) cho biết có 2 người tử vong, 3 người bị thương trong vụ tai nạn giữa xe khách và xe tải vào 3 giờ 30 phút cùng ngày trên tỉnh lộ 741 (đoạn qua phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát).

Theo công an, vào thời điểm trên, xe khách (loại 50 chỗ, chở 32 hành khách) lưu thông từ Đắk Lắk về TP HCM do tài xế Trần Thanh Huy (40 tuổi, quê Đắk Lắk) điều khiển đã tông trực diện với xe tải chạy theo hướng ngược lại do tài xế Phạm Bắc Nam (33 tuổi, quê Bình Dương) cầm lái chở theo 2 người.

Tài xế xe tải và và 1 phụ xe (cùng đi trên xe tải) chết tại hiện trường, 3 người khác bị thương. Cả xe tải và xe khách hư hỏng nặng.

Tài xế xe tải và phụ xe tử vong sau khi tông với xe khách

Cú va chạm mạnh cũng khiến xe khách lao thẳng vào bên đường, tông sập một ki ốt và mái hiên một nhà dân. Lúc này nhiều người đang ngủ trong nhà nhưng may mắn không ai bị thương

Xe khách lao vào nhà dân sau cú tông với xe tải

Nhà dân bị sập, may mắn không ai thương vong

Cửa lên xuống của xe khách bị mắc kẹt, khiến hàng chục hành khách trong xe hoảng loạn kêu cứu, một số người cố gắng đập cửa kính để ra ngoài nhưng không được. Người dân cùng với lực lượng Công an thị xã Bến Cát phải phá cửa kính giải cứu hành khách.

Theo Công an Bến Cát, nhận định ban đầu nguyên nhân của vụ tai nạn là do xe lưu thông không đúng phần đường. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Xe khách bị hư hỏng nặng

Như Phú - Trung Phong

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/thoi-su/tai-nan-tham-khoc-giua-xe-tai-va-xe-khach-o-binh-duong-2020020612302875.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ