A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk thăm và chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2

09:17 | 28/02/2020

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, ngày 27/2, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk Bùi Văn Cường cùng đại diện Văn phòng Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng một số đơn vị ngành Y tế tại địa phương.

Bí thư Tinh ủy Bùi Văn Cường tặng hoa chúc mừng Sở Y tế Đắk Lắk.

Tại những nơi đến, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, công chức viên chức và người lao động ngành Y tế nói chung và tỉnh Đắk Lắk nói riêng, có một ngày lễ thật vui tươi và hạnh phúc, đồng thời ghi nhận những kết quả mà ngành y tế đã đạt được trong những năm vừa qua, góp phần quan trọng để tỉnh hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội.

Ông Bùi Văn Cường đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới, các cán bộ, y bác sĩ, nhân viên ngành Y tế tỉnh Đắk Lắk cần tiếp tục có những đóng góp tích cực hơn nữa trong sự nghiệp phát triển của địa phương cũng như đảm bảo chăm sóc sức khỏe cho đời sống nhân dân, xứng đáng với lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y như từ mẫu”. Đặc biệt, trong diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên thế giới vừa qua.

Tiếp tục nâng cao cảnh giác, không để bị động bất ngờ trước mọi tình huống, nhất là không để dịch xảy ra tràn lan trên địa bàn toàn tỉnh.

Hà Lê

Bài viết gốc: http://daidoanket.vn/suc-khoe/lanh-dao-tinh-dak-lak-tham-va-chuc-mung-ngay-thay-thuoc-viet-nam-27-2-tintuc460064

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ