A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thứ trưởng Bộ Y tế thăm khu cách ly Covid-19 ở Đắk Lắk

09:14 | 23/03/2020

Đoàn công tác do Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên dẫn đầu đã tới thăm hỏi, tặng quà người dân đang được cách ly theo dõi Covid-19 tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Sáng 22-3, Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên đã đến thăm và tặng quà cho người dân đang được cách ly tập trung để theo dõi Covid-19 tại 333 Hà Huy Tập, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Đoàn công tác Bộ Y tế và lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk tới thăm khu cách ly tập trung

Tại đây, Thứ trưởng Bộ Y tế đã động viên người dân yên tâm hợp tác với cơ quan chức năng, cùng chung tay phòng chống Covid-19. 

Thứ trưởng cũng động viên, thăm hỏi, tặng quà các y, bác sĩ đang chăm sóc sức khỏe cho người dân cách ly. Thứ trưởng mong muốn các y, bác sĩ cố gắng động viên, giúp đỡ người dân yên tâm hoàn thành tốt việc cách ly.

Khu cách ly tập trung 333 Hà Huy Tập hiện cách ly theo dõi 12 trường hợp

Ông N.V.L. (64 tuổi, ngụ tỉnh Bắc Giang) cho biết sau khi Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk thông báo chuyến bay ông đi có người nghi mắc Covid-19, ông đã tự nguyện đề nghị cách ly. Lúc đầu, tâm lý ông có phần ái ngại nhưng khi đến đây thì hoàn toàn yên tâm. 

"Các bác sĩ hết sức niềm nở, chăm sóc chúng tôi rất chu đáo. Mọi người đều được kiểm tra sức khỏe thường xuyên hằng ngày, điều kiện ăn sinh hoạt rất tốt" –ông L. chia sẻ.

Thứ trưởng Bộ Y tế thăm hỏi người dân đang cách ly

Theo Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk, tại khu cách ly tập trung này hiện có 12 người. Toàn bộ số người này hiện sức khỏe ổn định, một số người được lấy mẫu xét nghiệm và đều có kết quả âm tính.

Cao Nguyên

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/thoi-su/thu-truong-bo-y-te-tham-khu-cach-ly-covid-19-o-dak-lak-20200322112747824.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ