A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

UBND tỉnh kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại TP. Buôn Ma Thuột

08:10 | 10/04/2020

Chiều 9-4, Đoàn kiểm tra của UBND tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 của tỉnh H’Yim Kđoh làm Trưởng đoàn...

...đã đến kiểm tra công tác triển khai phòng chống dịch Covid-19 tại TP. Buôn Ma Thuột.

Báo cáo với Đoàn kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 của thành phố Đoàn Ngọc Thượng cho biết, thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19, thành phố đã chỉ đạo 21/21 xã, phường đồng loạt triển khai đẩy mạnh công tác tuyên truyền về dịch Covid-19, các biện pháp phòng chống dịch trên các phương tiện truyền thông như xe lưu động, loa truyền thông để toàn thể người dân nắm rõ và thực hiện.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh cùng thành viên Đoàn kiểm tra làm việc với Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 của TP. Buôn Ma Thuột.

Đoàn kiểm tra liên ngành của thành phố còn trực tiếp đi kiểm tra, tuyên truyền, nhắc nhở các tiểu thương tại chợ đầu mối, chợ dân sinh, chủ các cơ sở kinh doanh và người dân , qua đó đông đảo nhân dân đã nghiêm túc chấp hành. Đặc biệt, sau 2 lần kiểm tra, giám sát, kết hợp với tuyên truyền, nhắc nhở, khu vực chợ đầu mối Tân Hòa – nơi tập trung đông người đến từ các địa phương trong và ngoài tỉnh đã có sự chuyển biến trong việc thực hiện phòng chống dịch.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh cùng thành viên Đoàn kiểm tra kiểm tra khu vực sát khuẩn tay, để tờ rơi tuyên truyền cho khách vào chợ.

Đồng chí H’Yim Kđoh ghi nhận và đánh giá cao sự chủ động, quyết liệt của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của thành phố trong việc triển khai các hoạt động phòng chống dịch trên địa bàn; đề nghị Ban Chỉ đạo thành phố trong thời gian tới tiếp tục tập trung và đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dân hiểu và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19; quan tâm hơn nữa đến công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các chợ nhỏ, lẻ ở xã, phường, giao nhiệm vụ trực tiếp cho chủ tịch UBND các xã, phường trong việc triển khai các hoạt động này, trường hợp đơn vị nào không làm tốt thì người đứng đầu phải chịu trách nhiệm.

và trao đổi với tiểu thương tại chợ Ea Tu về các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị thành phố tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động, tiếp nhận sự hỗ trợ, đóng góp của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn cho công tác phòng chống dịch để cộng đồng chung tay vượt qua khó khăn do tác động của dịch Covid-19; chủ động rà soát các đối tượng bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhất là người lao động nghèo bị mất việc để có sự hỗ trợ kịp thời…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh cùng thành viên Đoàn kiểm tra tuyên truyền, nhắc nhở tiểu thương Chợ trung tâm Buôn Ma Thuột thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. 

Ngay sau buổi làm việc với Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của thành phố, Đoàn đã trực tiếp đi kiểm tra thực tế công tác phòng chống dịch Covid-19 tại chợ Hòa Thuận, chợ Ea Tu, chợ trung tâm Buôn Ma Thuột và chợ Ea Tam.

Kim Oanh

Bài viết gốc:  http://baodaklak.vn/channel/3481/202004/ubnd-tinh-kiem-tra-cong-tac-phong-chong-dich-covid-19-tai-tp-buon-ma-thuot-5677380/

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ