A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk: "Hố tử thần" xuất hiện trong sân trường học

10:51 | 29/05/2020

Trong lúc giáo viên và học sinh đang học thì tại khu vực để xe của nhà trường "hố tử thần" mở miệng, "nuốt" 2 xe máy.

Sáng 29-5, ông Lê Kim Thông, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk, cho biết trong sáng nay, phòng sẽ phối hợp cùng UBND huyện, UBND xã tiến hành kiểm tra sự cố sụp hố tại Trường Tiểu học Trần Quốc Toản (xã Ya Tờ Mốt, huyện Ea Súp).

"Hố tử thần" xuất hiện trong trường học

Trước đó, sáng 28-5 tại khu vực nhà xe của giáo viên trường này bất ngờ bị sụp hố lớn khiến 2 chiếc xe máy rơi xuống. Ngay sau đó, giáo viên và người dân đã đưa 2 xe máy của giáo viên lên trên.

"Hố tử thần" "nuốt" 2 chiếc xe máy

Theo bà Bùi Thị Kim Dung, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, khu vực bị sụp hố trước đây có một chiếc giếng nước sâu 18m do UBND xã đào để cho người dân khu vực xung quanh có nước sinh hoạt. Sau đó, người dân đã tự khoan được giếng để sử dụng nên lãnh đạo trường đã dùng tấm bê-tông đậy lên trên chứ không lấp đất. Khu vực này sau đó được làm nhà xe cho giáo viên.

 

Người dân phụ giúp đưa xe máy lên

Cũng theo bà Dung, ban đầu hố bị sụp chỉ nhỏ nhưng đến sáng nay, hố này đã bị lở dần, đường kính khoảng 4 đến 5m. "Trường đã cử giáo viên, đoàn thanh niên trực 24/24 không cho ai đến gần khu vực này để chờ xử lý. Rất may vụ sụp lún không gây thiệt hại về người vì thời đi

Clip "hố tử thần" trong trường học. Nguồn Facebook

Cao Nguyên

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/thoi-su/dak-lak-ho-tu-than-xuat-hien-trong-san-truong-hoc-2020052909400156.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ