A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hỏa hoạn thiêu rụi 2 cửa hàng gần chợ lúc nửa đêm

09:09 | 15/06/2020

Vụ hỏa hoạn khởi phát từ 1 cửa hàng gần chợ rồi bùng cháy dữ dội lúc nửa đêm khiến 2 cửa hàng bị thiêu rụ

Sáng 15-6, một lãnh đạo Công an huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk cho biết lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy gần khu vực chợ Buôn Trấp (thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana).

Ngọn lửa khởi phát từ 1 cửa hàng bán sơn nước và các thiết bị dân dụng

Trước đó, khuya 14-6, người dân phát hiện đám cháy từ 1 cửa hàng buôn bán sơn nước và các thiết bị dân dụng gần chợ Buôn Trấp nên hô hoán chữa cháy và thông báo cho lực lượng PCCC. Do cửa hàng kinh doanh nhiều vật liệu dễ cháy, chỉ trong ít phút, ngọn lửa đã bao trùm cả cửa hàng rồi lan sang cửa hàng kinh doanh ống nước, dây điện bên cạnh.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào đêm khuya

Theo Cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk, lúc 23 giờ 29 phút đêm 14-6, đơn vị nhận được tin báo cháy nên khẩn trương điều 3 xe chữa cháy cùng 20 cán bộ, chiến sĩ từ 2 hướng tới ứng cứu. Đến 23 giờ 50 phút cùng đêm, lực lượng PCCC đã có mặt tại hiện trường tổ chức chữa cháy, hỗ trợ các cửa hàng bên cạnh đưa tài sản ra ngoài.

Người dân hỗ trợ vận chuyển tài sản ra ngoài

Đến 1 giờ 48 phút sáng nay (15-6), ngọn lửa đã được khống chế. "Vụ cháy xảy ra vào nửa đêm nhưng lực lượng PCCC đã có mặt kịp thời. Công tác chữa cháy khá hiệu quả, được nhân dân đánh giá cao" – một cán bộ PCCC chia sẻ.

Hỏa hoạn thiêu rụi tài sản trong 2 cửa hàng

Theo lãnh đạo Công an huyện Krông Ana, vào thời điểm xảy ra vụ cháy, cửa hàng bán ống nước có người đang ngủ nhưng đã kịp thời thoát ra ngoài nên không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, phần lớn các tài sản trong 2 cửa hàng đã bị thiêu rụi, hiện chưa xác định được giá trị thiệt hại.

Tài sản của các cửa hàng lân cận được đưa ra ngoài

Cao Nguyên

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/thoi-su/hoa-hoan-thieu-rui-2-cua-hang-gan-cho-luc-nua-dem-20200615084021804.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ