A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

UBND tỉnh họp giải quyết vướng mắc của các dự án đầu tư

08:17 | 26/06/2020

Chiều 25-6, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong việc giải quyết các thủ tục đầu tư, triển khai thực hiện các dự án trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà chủ trì cuộc họp, cùng tham dự có đại diện các sở, ngành, nhà đầu tư. 

 

Về Dự án đô thị sinh thái văn hóa cà phê Suối Xanh của Công ty Cổ phần Đầu tư Trung Nguyên, nhà đầu tư kiến nghị được nộp số tiền sử dụng đất hơn 314 tỷ đồng theo 3 đợt, chậm nhất đến ngày 30-11-2020 sẽ nộp xong. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp đối với phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và chia sẻ với khó khăn của đơn vị thời gian qua. Với những khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện dự án, nhà đầu tư có thể kiến nghị với Trung ương để xem xét, giải quyết.

 

Đại diện Công ty Cổ phần bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành báo cáo một số dự án dự kiến đầu tư trên địa bàn tỉnh

Dự án Trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, văn phòng và căn hộ cao cấp cho thuê tại 42, Hùng Vương, TP. Buôn Ma Thuột của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Nam Đại Thành, chậm triển khai và đã được UBND tỉnh đồng ý giãn tiến độ thực hiện đến ngày 5-2-2020. Nhà đầu tư mong muốn được tiếp tục triển khai dự án và sẽ hoàn thành dự án trong thời gian 24 tháng. Lãnh đạo UBND tỉnh đề nghị các sở, ngành tham mưu Ban cán sự Đảng UBND tỉnh xin ý kiến Ban Thường vụ Tỉnh ủy xem xét, giải quyết.

Công ty Cổ phần bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành đề xuất lập danh mục 3 dự án đầu tư có sử dụng đất đối với các dự án khu dân cư, khu đô thị tại phường Khánh Xuân, Tân Hòa và Tân An (TP. Buôn Ma Thuột) phù hợp với quy hoạch, danh mục kêu gọi đầu tư, kế hoạch sử dụng đất. Cuộc họp thống nhất với đề xuất ban đầu của nhà đầu tư, UBND tỉnh sẽ báo cáo Tỉnh ủy cho ý kiến trước khi giao cho các sở, ngành, địa phương thực hiện các thủ tục tiếp theo.

 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà phát biểu tại cuộc họp

Dự án khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN của Công ty Cổ phần Phát triển nông nghiệp công nghệ cao DHN Đắk Lắk, diện tích hơn 198 ha tại huyện Cư M’gar còn vướng mắc về giải phóng mặt bằng. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà đề nghị các sở, ngành và UBND huyện Cư M’gar hoàn thành phương án đền bù, hỗ trợ giải phóng mặt bằng, điều chỉnh quy hoạch nông thôn mới xã Ea M'droh; cấp giấy phép xây dựng để nhà đầu tư triển khai dự án một cách thuận lợi.

Minh Thông

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3481/202006/ubnd-tinh-hop-giai-quyet-vuong-mac-cua-cac-du-an-dau-tu-5687974/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ