A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hành tung đáng ngại của 33 đối tượng vượt biên từ Trung Quốc về Việt Nam

14:12 | 10/07/2020

Khi 33 đối tượng người Việt vừa vượt biên giới để nhập cảnh trái phép về Việt Nam thì bị lực lượng chức năng phát hiện bắt giữ và đưa đi cách ly tập trung.

Khoảng 16 giờ ngày 9-7, Tổ tuần tra kiểm soát của Đồn Biên phòng Bắc Sơn đã phát hiện 33 đối tượng là công dân Việt Nam có biểu hiện nghi vấn tại khu vực mốc 1364+400, thuộc thôn Lục Phủ, xã Bắc Sơn, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

33 đối tượng người Việt nhập cảnh trái phép - Ảnh: Báo Quảng Ninh

Liền đó, lực lượng chức năng đã yêu cầu nhóm người trên dừng lại để kiểm tra và phát hiện các đối tượng này đã nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc về Việt Nam; quê quán ở các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Đắk Lắk, Hà Giang, Lai Châu, Lào Cai, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Bắc Kạn và Bắc Giang.

Theo khai thác ban đầu của lực lượng chức năng, nhóm người bị bắt giữ khai nhận khoảng tháng 2-2020, 33 người đều xuất cảnh trái phép sang Quảng Tây (Trung Quốc) qua khu vực biên giới tỉnh Hà Giang và Lạng Sơn để làm thuê. Đến ngày 9-7, những người này vượt biên giới để nhập cảnh trái phép vào Việt Nam. Khi các đối tượng từ bờ sông biên giới đi vào hướng nội địa Việt Nam thì bị lực lượng Biên phòng của Đồn Biên phòng Bắc Sơn phát hiện, bắt giữ.

Hiện, Đội tuần tra của Đồn Biên phòng Bắc Sơn tiến hành lập biên bản và đưa 33 đối tượng đi cách ly tập trung tại khu cách ly tập trung của TP Móng Cái, đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tr.Đức

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/thoi-su/33-doi-tuong-nguoi-viet-nhap-canh-trai-phep-qua-bien-gioi-ve-viet-nam-20200710102133991.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ