A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bão số 8 diễn biến phức tạp, xuất hiện thêm áp thấp nhiệt đới

13:53 | 22/10/2020

Bão số 8 vẫn đang hoành hành trên biển Đông với diễn biến thất thường trước khi đổ bộ vào nước ta

Trong lúc này, ngoài xa phía Đông Philippines đang hình thành một nhiễu động trên nền dải hội tụ nhiệt đới và có thể phát triển thành ATNĐ/bão đi vào Biển Đông.

 

Ngày 22/10/2020, ông Trần Quang Năng, Trưởng phòng Dự báo Thời tiết, Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia đã cho biết bão nằm trong rãnh thấp có trục qua Nam Bộ hoạt động yếu, phía bắc có tác động yếu của KKL.

Cơn bão này có cường độ cấp 10-11,bão sẽ tiếp tục mạnh lên trong 24 giờ tới, mạnh nhất khi hoạt động gần khu vực quần đảo Hoàng Sa (cấp 11-12, giật cấp 14); khi vào trong kinh tuyến 112E bão có xu hướng suy yếu dần.

Do ảnh hưởng của bão, vùng biển quần đảo Hoàng Sa và khu vực Bắc Biển Đông có gió mạnh cấp 9-10, vùng gần tâm bão đi qua cấp 11-12, giật cấp 14. Sóng biển cao từ 6-8 m; biển dộng dữ dội. Do ảnh hưởng của KKL, vùng biển Vịnh Bắc Bộ và ngoài khơi Trung Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 9.

Từ ngày 24/10 gió mạnh có các vùng biển này có xu hướng tăng lên, phụ thuộc vào diễn biến cường độ bão số 8.

Cùng với đó, ông Năng cũng cho biết về khả năng xuất hiện một áp thấp nhiệt đới/cơn bão khác.

Cụ thể, hiện ngoài xa phía Đông Philippines đang hình thành một nhiễu động trên nền dải hội tụ nhiệt đới và có thể phát triển thành áp thấp nhiệt đới, Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia đang theo dõi chặt chẽ và sẽ thông tin khi có dấu hiệu hình thành áp thấp nhiệt đới và đi vào Biển Đông.

K. VY

Bài viết gốc: http://daidoanket.vn/bao-so-8-dien-bien-phuc-tap-xuat-hien-them-ap-thap-nhiet-doi-521257.html

 

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ