A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tài xế chống đối, khiêu khích CSGT vì 'có quan hệ'

07:57 | 06/02/2021

Sau khi xảy ra vụ va chạm giao thông, người đàn ông điều khiển xe ôtô có biểu hiện say xỉn không những không chấp hành yêu cầu đo nồng cồn mà còn dùng những lời lẽ xúc phạm lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ.

Ngày 5/2, Đội CSGT, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đã triệu tập các bên liên quan đến một vụ TNGT lên làm việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, khoảng 20h,ngày 2/2 trên đường Phan Bội Châu (phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột) đã xảy ra một vụ TNGT giữa xe ô tô con mang BKS: 47A-149.02 và xe máy BKS: 47B2-283.77.

Nhận được tin báo, tổ xử lý của Đội CSGT, Công an TP Buôn Ma Thuột đã có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tài xế điều khiển chiếc xe ô tô là ông Hồ Quang Lộc (47 tuổi, trú phường Thành Nhất), còn người điều khiển xe máy là anh Nguyễn Văn Công (27 tuổi, trú xã Cư Êbuar, TP.Buôn Ma Thuột).

Tại hiện trường vụ tai nạn, tài xế Lộc có dấu hiệu say xỉn và có những lời lẽ xúc phạm, thách thức lực lượng công an đang làm nhiệm vụ.

Tài xế đã sử dụng từ ngữ xúc phạm, khiêu khích lực lượng CSGT. Ảnh cắt từ clip.

Khi bị CSGT nhắc nhở việc không đeo khẩu trang phòng dịch Covid-19 thì ông Lộc lớn tiếng khiêu khích, người này còn cho rằng mình có mối quan hệ với người này, người kia.

Lực lượng CSGT sau đó đã yêu cầu ông Lộc đo nồng độ cồn thì người này chống đối, không chấp hành nên tổ công tác đã lập biên bản về hành vi không chấp hành yêu cầu đo nồng độ cồn của người thi hành công vụ

VĂN DŨNG
Bài viết gốc: http://daidoanket.vn/tai-xe-chong-doi-khieu-khich-csgt-vi-co-quan-he-552542.html
 

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ