A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xe chở khách không được chở quá 50% số ghế/xe

08:05 | 18/05/2021

Ngày 17-5, UBND tỉnh đã có văn bản số 4241/UBND-KGVX về việc hạn chế hoạt động vận tải hành khách để phòng, chống dịch COVID-19.

Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Giao thông vận tải, UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo đôn đốc các đơn vị vận tải hành khách, bến xe và tổ chức, cá nhân có liên quan hạn chế tối đa các chuyến xe đi, đến tỉnh, thành phố có COVID-19 như Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng… theo cập nhật của Bộ Y tế và Sở Y tế.

Chủ động theo dõi và thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch của tỉnh và phương án tổ chức hoạt động vận tải của các tỉnh, thành phố có liên quan đến hành trình di chuyển.

Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tại Đắk Lắk phun khử khuẩn phương tiện.

Hoạt động vận tải hành khách tuyến cố định, xe hợp đồng, taxi có hành trình đi qua hoặc đến tỉnh, thành phố có dịch không được dừng, đỗ để đón, trả khách.

Đơn vị có phương tiện hoạt động phải bảo đảm số lượng hành khách trên xe không quá 50% số ghế trên xe và không quá 20 người/chuyến.

Chủ phương tiện phải cam kết chịu trách nhiệm bảo đảm về công tác phòng, chống dịch COVID-19 của Bộ Y tế, Bộ GTVT và quy định của địa phương khi tổ chức hoạt động kinh doanh vận tải. Trong đó, lưu ý thực hiện nghiêm thông điệp 5K (khẩu trang – khử khuẩn – khoảng cách – không tụ tập – khai báo y tế); ghi chép đầy đủ thông tin về tài xế, nhân viên phục vụ trên xe và hành khách, đặc biệt là khách đi và đến từ các tỉnh, thành phố đang có dịch.

Cùng với đó thường xuyên khử khuẩn phương tiện vận chuyển hành khách bằng chất tẩy rửa thông thường hoặc dung dịch khử khuẩn có chứa 0,05% Clo hoạt tính hoặc chứa ít nhất 60% cồn...

Kim Hoàng

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/12476/202105/xe-cho-khach-khong-duoc-cho-qua-50-so-ghexe-5736042/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ