A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tai nạn liên hoàn trên đường Hồ Chí Minh: 4 người thương vong

07:53 | 07/06/2021

Ban An toàn giao thông thị xã Buôn Hồ cho biết, sáng 6-6, trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng, khiến 2 người chết và 2 người bị thương nặng.

Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ cùng ngày, 1 chiếc xe tải chở phân bón (chưa rõ biển kiểm soát và tài xế) chạy trên đường Hồ Chí Minh theo hướng Đắk Lắk – Gia Lai. Khi đến địa điểm trên thì tông vào xe khách BKS: 47B–015.28 của Nhà xe Minh Linh lưu thông cùng chiều, sau đó va chạm với một xe tải mang BKS: 47C-030.13 (chưa rõ người điều khiển) đang lưu thông ở chiều ngược lại và tiếp tục tông vào xe máy do 1 phụ nữ điều khiển chở theo con trai và 1 xe công nông.

Hậu quả, khiến 1 cháu trai (khoảng 14 tuổi, ngụ phường Đoàn Kết, thị xã Buôn Hồ) ngồi sau xe máy do mẹ chở và 1 người ngồi trên xe tải chở phân tử vong tại chỗ; 2 người khác bị thương gồm người phụ nữ đi xe máy và 1 người ngồi trên xe tải chở phân (chưa xác định được tài xế hay phụ xe).

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh bạn đọc cung cấp)

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng thị xã Buôn Hồ đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ban An toàn giao thông thị xã Buôn Hồ cũng đã kịp thời trao tiền hỗ trợ 7 triệu đồng đối với gia đình có cháu trai bị tử vong và người mẹ đi xe máy bị thương; đang liên hệ với gia đình 2 người còn lại để trao tiền hỗ trợ.

Hoàng Tuyết

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3689/202106/tai-nan-lien-hoan-tren-duong-ho-chi-minh-4-nguoi-thuong-vong-5738685/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ