A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Ea Súp phong tỏa một thôn tại xã Ia Rvê sau khi có ca bệnh COVID-19

07:28 | 29/07/2021

Sau khi phát hiện trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại xã biên giới Ia Rvê, UBND huyện Ea Súp đã thiết lập vùng cách ly y tế tại một khu dân cư ở thôn 8 của xã này.

Ca bệnh được ghi nhận tại xã Ia Rvê là anh P.N.K., công nhân từ TP. Hồ Chí Minh về địa phương tối 24-7. Anh K. về địa phương đã thực hiện cách ly một mình, không tiếp xúc với ai bên ngoài.

Sau khi có ca bệnh COVID-19, huyện Ea Súp đã phong tỏa khu dân cư gồm 23 hộ, 69 nhân khẩu tại thôn 8, xã Ia Rvê và lập chốt kiểm soát ở hai đầu khu vực này để phòng, chống dịch bệnh lây lan. 5 người trong gia đình bệnh nhân hiện đang cách ly tại nhà và đã được ngành Y tế lấy mẫu gửi xét nghiệm RT-PCR.

Khu vực dân cư ở thôn 8, xã Ia Rvê bị phong tỏa sau khi có ca bệnh COVID-19. (Ảnh: Hoàng Lâm)

UBND xã Ia Rvê cũng đã tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, giữ gìn an ninh trật tự khu vực phong tỏa và triển khai các hoạt động bảo đảm an sinh xã hội và sản xuất cho người dân; tăng cường các hình thức tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh trong cộng đồng.

Như vậy, trên địa bàn huyện Ea Súp hiện có 9 trường hợp mắc COVID-19, tại các xã Ea Lê, Ea Bung và Ia Rvê.

Minh Chi

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/12476/202107/huyen-ea-sup-phong-toa-mot-thon-tai-xa-ia-rve-sau-khi-co-ca-benh-covid-19-5745797/

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ