A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ea Kar đưa 116 công dân từ Đồng Nai về vào các khu cách ly tập trung

07:36 | 31/07/2021

UBND huyện Ea Kar cho biết, đến trưa ngày 30-7, các xã, thị trấn đã hoàn thành việc phân loại, đưa 116 công dân trở về từ Đồng Nai vào các khu cách ly tập trung tại các xã, thị trấn.

UBND huyện tiếp tục chỉ đạo các xã, thị trấn và đơn vị liên quan chuẩn bị các điều kiện cần tiếp để sẵn sàng đón công dân của địa phương đang ở các tỉnh Tây Ninh và Đồng Nai trở về địa phương trong thời gian tới.

Xã Ea Tih (huyện Ea Kar) chuẩn bị xong khu cách ly tập trung thứ 2 của xã tại Trường Tiểu học Tô Hiệu sẵn sàng đón tiếp công dân từ vùng dịch trở về địa phương, thực hiện cách ly

Cụ thể, UBND huyện yêu cầu các xã, thị trấn chủ động xây dựng phương án, chỉ đạo Ban quản lý các khu cách ly tập trung chuẩn bị cơ sở vật chất bảo đảm đón tiếp công dân, căn cứ kết quả test nhanh của từng người để phân loại đối tượng vào các khu cách ly; chỉ đạo lực lượng sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ, đón tiếp công dân kịp thời; chỉ đạo ban tự quản các thôn, buôn, tổ dân phố, tổ COVID-19 cộng đồng rà soát số công dân trong danh sách, thông báo cho gia đình biết và chuẩn bị đồ dùng thiết yếu cho việc cách ly tập trung.

Đồng thời, khẩn trương xây dựng phương án thành lập thêm khu cách ly dự phòng và chủ động tổ chức vận hành ngay khi cần thiết. Trung tâm Y tế huyện bố trí lực lượng hướng dẫn, hỗ trợ các địa phương tổ chức phân loại đối tượng để thực hiện các ly theo quy định.

Nguyễn Xuân

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/12476/202107/ea-kar-dua-116-cong-dan-tu-dong-nai-ve-vao-cac-khu-cach-ly-tap-trung-5746095/

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ